Huawei Nova 3i- siêu sao mới với 4 camera AI ra mắt thị trường

10:42, 26/07/2018

Huawei chính thức ra mắt Huawei Nova 3i, thế hệ thứ ba thuộc dòng Nova dành cho giới trẻ năng động, tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này kế thừa tính thời trang của người tiền nhiệm đồng thời đem lại trải nghiệm chụp ảnh độc đáo với bộ 4 camera AI.    

Huawei chính thức ra mắt Huawei Nova 3i, thế hệ thứ ba thuộc dòng Nova dành cho giới trẻ năng động, tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này kế thừa tính thời trang của người tiền nhiệm đồng thời đem lại trải nghiệm chụp ảnh độc đáo với bộ 4 camera AI.  
 
Màu sắc độc đáo của Huawei Nova 3i được tạo ra từ lớp phim có kết cấu đặc biệt ngay dưới tấm kính mặt lưng. Sáng tạo này mang lại cho Nova 3i vẻ ngoài độc đáo nhưng cũng đầy lãng mạn. Nova 3i được trang bị màn hình FullView 6.3 inch, bộ 4 camera có độ phân giải cao: hai camera phía trước lần lượt là 24MP và 2MP, hai camera phía sau lần lượt là 16MP và 2MP, đồng thời sở hữu chipset Kirin 710 tích hợp công nghệ AI, cùng phiên bản EMUI 8.2 mới nhất. Sự kết hợp các tính năng ưu việt này đem đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao với 4 camera AI có thể sánh ngang với các sản phẩm flagship trên thị trường hiện nay. 
Phô diễn phong cách cùng 4 camera AI 
Ngày nay, selfie đã trở thành xu hướng yêu thích để mọi người thể hiện bản thân. Một bức ảnh đáng giá hàng ngàn lời nói, và một bức ảnh selfie phù hợp thậm chí còn đáng giá hơn thế. Khả năng chụp ảnh bằng công nghệ AI của Huawei Nova 3i không chỉ thể hiện rõ từng đường nét trên gương mặt chủ thể mà còn câu chuyện đằng sau biểu cảm của họ.
 
Huawei Nova 3i được trang bị camera kép phía trước với độ phân giải 24MP và 2MP. Camera chính 24MP được thiết kế bắt trọn từng chi tiết với khẩu độ 2.0, trong khi camera phụ 2MP ghi nhận thông số chiều sâu bằng việc sử dụng công cụ chuyên biệt. Hai camera này hỗ trợ nhau tạo ra hiệu ứng xóa phông chân thực đến đáng kinh ngạc. Thêm vào đó, Huawei Nova 3i có thể nhận diện hơn 200 bối cảnh thuộc 8 danh mục như Trời xanh, Cây cỏ, Bãi biển,… từ đó áp dụng chế độ chụp ảnh tối ưu cho từng bối cảnh song song với việc điều chỉnh làm đẹp chủ thể. Thuật toán làm đẹp còn phân tích nhận thức của người dùng khắp thế giới về chuẩn cái đẹp, và áp dụng nhiều điều chỉnh khác lên chủ thể theo đúng giới tính và màu da.
Chiếc điện thoại Nova thế hệ thứ 3 này hỗ trợ 5 hiệu ứng ánh sáng chuẩn studio bao gồm ánh sáng tản (soft lighting), ánh sáng tạo cánh bướm (butterfly lighting), ánh sáng sân khấu (stage lighting), ánh sáng tách (split lighting), và ánh sáng cổ điển (classic lighting). Huawei Nova 3i có thể định vị được 5 đặc điểm nổi bật trên gương mặt một cách chính xác và tạo ra một mô hình 3D, sau đó được sử dụng để xác định các khu vực cần trợ sáng và làm đẹp.
 
Là thiết bị dành cho người dùng xem điện thoại thông minh và là công cụ để thể hiện bản thân, Huawei Nova 3i được trang bị bộ đôi camera phía sau đầy uy lực. Đây là sự kết hợp của camera chính 16MP và camera phụ 2MP. Trong khi camera chính bắt trọn những hình ảnh và thước phim sống động, camera phụ ghi lại thông số chiều sâu để tạo hiệu ứng xóa phông chuyên nghiệp, giúp hình ảnh chân thực hơn.
 
Hơn thế nữa, công nghệ AI hiện đại nhất được tích hợp trong Huawei Nova 3i hoạt động như “bậc thầy nhiếp ảnh” với khả năng phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục và tối ưu hóa hình ảnh trong mỗi bối cảnh. Khi chụp ảnh, tính năng điều chỉnh thông minh của sản phẩm này cũng sẽ hỗ trợ người dùng không chuyên dễ dàng có được những bức ảnh đẹp.
 
Trong thế giới mà con người ngày càng trở nên thoải mái với việc giao tiếp bằng những đoạn video ngắn, chức năng quay siêu chậm với tốc độ 480 khung hình/giây của Huawei Nova 3i cho phép người dùng dễ dàng nắm bắt và chia sẻ những khoảnh khắc lướt qua, dù đó là những hoạt động siêu nhanh. Không những thế, chức năng AI machine learning của Huawei Nova 3i còn hỗ trợ tính năng 3D Qmoji vui nhộn, có thể biến gương mặt người dùng thành hình ảnh kĩ thuật số.
 
Trải nghiệm nhìn độc đáo
Huawei Nova 3i là một kiệt tác mang tính thời thượng được thiết kế tỉ mỉ từng đường nét. Thật khó cưỡng lại hiệu ứng chuyển màu tím đầy tinh tế. Thêm vào đó, màn hình tràn viền nổi bật với tỉ lệ màn hình so với thân máy cao giúp sản phẩm này có được vẻ ngoài ưa nhìn và tính thẩm mỹ. Huawei Nova 3i sử dụng thế hệ màn hình tràn viền mới nhất - 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ (2340x1080) tỉ lệ 19.5:9. Các thông số này giúp màn hình hiển thị hình ảnh to rõ và sắc nét hơn trong khi thiết kế trông thanh mảnh hơn so với các sản phẩm thuộc thế hệ trước. Một tính năng nâng cấp khác là khả năng tái hiện màu sắc: sản phẩm thế hệ mới này có tỉ lệ dải màu lên đến 85%, tăng 10% so với người tiền nhiệm, đem lại trải nghiệm màn hình tuyệt vời. 
 
 
Mặt trước của Huawei Nova 3i có thiết kế đối xứng và đầy tính thẩm mỹ - loa trong được ẩn khéo léo, phía sau là mặt lưng kính tuyệt đẹp được gắn chắc chắn vào phần khung máy làm bằng hợp kim cứng cáp. Phần kính này hòa quyện vào khung máy khiến cho sản phẩm với màn hình 6.3 inch có được dáng dấp mảnh dẻ, đem lại cảm giác vượt trội khi nắm giữ trong tay.
Ông Nguyễn Việt Hoàng
Ông Nguyễn Việt Hoàng- Phó Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam
Hiệu ứng chuyển màu tím Iris Purple toát ra năng lượng techno mạnh mẽ, nổi bật trên lớp nền vân đặc biệt bên dưới lớp kính cong. Sắc tím và xanh hòa quyện hoàn hảo cùng sự tương phản như ánh đèn neon tạo ra sắc màu phong cách viễn tưởng hợp thời.
 
Trải nghiệm như một sản phẩm flagship nhờ sự hỗ trợ của công nghệ AI
Ngày nay, thị trường có rất nhiều các thiết bị được quảng cáo có sử dụng công nghệ AI. Huawei Nova 3i là một sản phẩm lý tưởng để những người trẻ táo bạo và dám dấn thân khám phá tương lai của công nghệ này.
 
Một mặt, Huawei đảm bảo được trải nghiệm cao cấp cho người dùng khi sử dụng công nghệ AI với chipset Kirin 710 đầy uy lực. Mặt khác, Huawei đã kiến tạo một hệ sinh thái hoàn chỉnh trên giao diện EMUI – chứa đựng tất cả các ứng dụng như AI shopping, AI gallery, AI communication và hơn thế nữa. Tất cả vì sự tiện lợi của người dùng.
 
Huawei Nova 3i còn hỗ trợ chế độ chơi game có thể thúc đẩy hiệu năng của chipset đến tối đa, đồng thời ngăn chặn các thông báo hệ thống không thật sự quan trọng và các cuộc gọi có thể làm gián đoạn trải nghiệm của game thủ. Bên cạnh đó, ngoài việc hỗ trợ chipset Kirin 710 và RAM 4GB, bộ nhớ trong 128 GB, Huawei Nova 3i còn dùng GPU Turbo để tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa. GPU Turbo là công nghệ đẩy mạnh xử lý đồ họa, giúp tái thiết việc xử lý đồ họa ở tầng hệ thống. Công nghệ này cải thiện mạnh mẽ sự liên kết phần cứng và phần mềm, xóa đi ranh giới những hạn chế khiến CPU và GPU bị tụt hậu. GPU Turbo cho phép sản phẩm vận hành cả những game đồ họa khủng nhất nhờ vào khả năng thúc đẩy cả vận hành và hiệu năng. Đây là thành tựu thách thức lối suy nghĩ truyền thống.
Ông Herry Liu
Ông Henry Liu- Giám đốc điều hành Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam
Nhân dịp này, Huawei cũng chính thức ra mắt Huawei Nova 3, đây là sản phẩm theo đuổi mục tiêu camera AI tốt nhất, tích hợp camera chính 24MP ở cả mặt trước và mặt sau máy, và camera phụ 2MP ở mặt trước và 16MP ở mặt sau. Huawei Nova 3 được trang bị chip Kirin 970, phối hợp hoạt động nhịp nhàng với bộ nhớ trong lên đến 6GB RAM và EMUI 8.2 mới nhất, mang đến trải nghiệm tương đương với sản phẩm flagship. 
 
Thông tin đặt trước của Huawei Nova 3i và Huawei Nova 3 
Từ ngày 25/07 đến ngày 03/08/2018, khách hàng đặt mua trước Huawei Nova 3i sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 1.200.000 VNĐ bao gồm tai nghe Huawei bluetooth chống nước, miếng dán cường lực, ốp lưng trong suốt, cùng dịch vụ bảo hành tận nhà và chương trình trả góp 0%. Huawei Nova 3i sẽ chính thức mở bán từ ngày 04/08/2018 với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đen, tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Vienthong A, Viettel Store, Cellphone S, Hoàng Hà, Lazada.
Huawei công bố giá Nova 3i
Huawei công bố giá Nova 3i
Huawei Nova 3 cũng sẽ chính thức lên kệ từ ngày 04/08/2018 với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đỏ, tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Vienthong A, Viettel Store, Cellphone S, Hoàng Hà, Tiki.vn. 
 
Chi Pu chính thức trở thành Đại sứ sản phẩm Nova của Huawei
Tại sự kiện, Huawei cũng chính thức giới thiệu Chi Pu là Đại diện cho dòng sản phẩm Nova tại Việt Nam. Được biết đến với vai trò là một nghệ sĩ đa năng trong showbiz Việt, Chi Pu đã khẳng định tầm ảnh hưởng của mình đối với khán giả trẻ qua vai trò của một diễn viên, ca sĩ và nhà sản xuất phim. Sự biến hóa trong hoạt động nghệ thuật cùng phong cách thời trang thời thượng đã giúp Chi Pu trở thành một trong số ít các nghệ sĩ Việt có lượng người theo dõi trên mạng xã hội đông đảo nhất. Huawei tin rằng Nova và Chi Pu là sự kết hợp hoàn hảo để cùng nhau tỏa sáng và lan tỏa phong cách trẻ trung, năng động đến với giới trẻ Việt Nam.
Ca sĩ Chi Pu tại sự kiện
Ca sĩ Chi Pu tại sự kiện
 
HH
 


.
1