Oppo F9 tạo kỷ lục bán ra trong phân khúc tầm trung

10:34, Chủ Nhật, 26/08/2018 (GMT+7)
#

(XHTT) - Chỉ sau gần 10 ngày chương trình Pre-Order Oppo F9 đã  đạt mốc gần 48.000 đơn hàng trong đó có hơn 42.000 đặt cọc.

Kỷ lục của F9 được tạo ra một cách vững chắc, từ thời điểm sau 1,5 ngày tổ chức đặt hàng, số máy đặt hàng đã vượt tốc độ cùng kỳ của người anh em F7 là 40%; chỉ sau 3 ngày pre-order, Oppo đã đủ cơ sở tin tưởng đạt chỉ tiêu của chiến dịch pre-order.

Rõ ràng, F9 đã giúp Oppo không chỉ chiếm thế thượng phong ở phân khúc 7-10 triệu với hơn 50% thị phần ở phân khúc giá 7-10 triệu, mà còn tạo ra sóng lớn cho toàn bộ các mức giá trong phân khúc này khi F9 có sức hút lớn đối với những người dùng đang có nhu cầu mua điện thoại ở phân khúc giá thấp hơn.

F9 là một trong số ít smartphone giải quyết được bài toán cụm loa thoại và camera trước. Model này vừa mang đến trải nghiệm màn hình vô cực mà vẫn đảm bảo chất lượng của camera selfie - vốn là thế mạnh của dòng F.

Chiếc smartphone tầm trung mới được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền vốn chỉ xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp của Oppo. Dung lượng pin 3.500 mAh kết hợp cùng VOOC và trí tuệ nhân tạo giúp quản lý và tối ưu hóa thời gian sử dụng máy, giải quyết nỗi lo lớn nhất của người dùng về thời lượng sử dụng.

Màn hình giọt nước trên F9 lại là một sự cách tân của Oppo - F9 là sản phẩm đầu tiêu có màn hình với điểm nhấn là giọt nước ở phía trên. Lợi ích của thiết kế mới là hiển thị thông tin đầy đủ hơn. F9 đã bứt ra khỏi giới hạn 5,5 inch với màn 6,3 inch, diện tích hiển thị thực tế chiếm đến gần 91% diện tích mặt trước, cùng với tỷ lệ khung hình 19,5:9. F9 mang đến trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn, góc nhìn rộng và cũng sắc nét hơn nhờ độ phân giải Full HD+.

Ông Đỗ Quang Kha, Tổng Giám Đố của Oppo Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam là một trong các Quốc gia đầu tiên ra mắt F9 trên toàn cầu. Kết quả này thực sự đã cho thấy hoạt động marketing và kết quả sale của F9 tại Việt Nam sẽ có ảnh hưởng tích cực tới kết quả kinh doanh và thương hiệu của Oppo F9 trên toàn bộ khu vực Đông Nam Á nói riêng và hơn 30 Quốc gia và Lãnh thổ mà Oppo có đặt hoạt động kinh doanh nói chung”.

Với giá bán 7,69 triệu đồng, ngoài màn hình lớn, thiết kế đẹp, đổi màu độc đáo, Oppo F9 còn là chiếc smartphone đầu tiên của dòng F được trang bị camera kép, sở hữu cảm biến Sony 16 MP và 2 MP, mặt trước là camera selfie 25 MP. Cụm camera này được hỗ trợ AI, có thể nhận biết thói quen chỉnh sửa ảnh của người dùng để áp dụng cho những lần chụp sau. Máy cũng có thể chụp đêm tốt với hiệu ứng bokeh đẹp mắt và quay phim slow motion.

Oppo F9 chạy hệ điều hành ColorOS 5.2 với cấu hình vi xử lý Helio P60, RAM 4 GB và không gian lưu trữ 64 GB, có thể mở rộng tối đa 256 GB nhờ thẻ nhớ micro SD.

Tuệ Minh

.
.
.

.
.
.