Huawei khai trương Cửa hàng Trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam

15:28, 17/09/2018

Nhà sản xuất smartphone thứ 2 thế giới -  Huawei vừa chính thức khai trương Cửa hàng Trải nghiệm đầu tiên tại Vincom Mega Mall - Times City, Hà Nội. 

Nhà sản xuất smartphone thứ 2 thế giới -  Huawei vừa chính thức khai trương Cửa hàng Trải nghiệm đầu tiên tại Vincom Mega Mall - Times City, Hà Nội. 
Cửa hàng Trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Việt Nam
Cửa hàng Trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Việt Nam
Cửa hàng Trải nghiệm Huawei mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới với đầy đủ các dòng sản phẩm xây dựng nên danh tiếng của Huawei, từ các sản phẩm smartphone phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home.
Không gian trải nghiệm của Hauwei tại Việt Nam
Không gian trải nghiệm của Huawei tại Việt Nam

Đặc biệt, Huawei còn trưng bày siêu phẩm Huawei Mate RSPorsche Design. Đây là sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng sản xuất xe thể thao hạng sang của Đức - Porsche với công nghệ đột phá và kĩ thuật sản xuất hàng đầu của Huawei. Huawei Mate RS Porsche Design thiết lập tiêu chuẩn mới cho phân khúc điện thoại siêu cao cấp, là siêu phẩm đầu tiên trên thế giới sở hữu 2 cảm biến vân tay bao gồm cảm biến vân tay dưới màn hình, bộ xử lí bằng trí thông minh nhân tạo và bộ 3 camera Leica có độ phân giải lên đến 40MP.

Rất đông khách hàng đến tham quan trải nghiệm tại Cửa hàng Trải nghiệm Huawei
Rất đông khách hàng đến tham quan trải nghiệm tại Cửa hàng Trải nghiệm Huawei
Với hơn 180.000 nhân viên và thị trường trải rộng tại 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, Huawei đã thành công trong việc khẳng định vai trò thương hiệu công nghệ mang tính biểu tượng toàn cầu. Với tầm nhìn tạo ra nhiều giá trị cho người dùng, Huawei không ngừng đổi mới và sáng tạo để đem các dòng sản phẩm chất lượng tối ưu, công nghệ tối tân và thiết kế tinh xảo đến thị trường. Một trong những bí quyết thành công của Huawei chính là tập trung đầu tư vào R&D, lấy đây làm nền tảng vững chắc để tạo ra sản phẩm chất lượng cao, chinh phục người dùng toàn thế giới. Năm 2018 đánh dấu một bước tiến mới của Huawei, khi thương hiệu này chính thức trở thành nhà sản xuất smartphone đứng thứ 2 trên toàn cầu. 
Ông Henry Liu- Giám đốc nhóm phát biểu tại sự kiện khai trương

Ông Henry Liu- Giám đốc Điều hành Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam phát biểu tại sự kiện khai trương

Ông Henry Liu - Giám đốc Điều hành, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - cho biết: “Là quốc gia có hơn 90 triệu dân với hơn 50% dân số là người trẻ, người dùng Việt Nam có sự đam mê và nhạy bén với các trào lưu công nghệ tiên tiến trên thế giới. Vì vậy, Việt Nam là thị trường lý tưởng đối với các thương hiệu công nghệ. Việc thành lập Cửa hàng Trải nghiệm Huawei sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, giúp các sản phẩm của Huawei tiếp cận rộng rãi hơn với người dùng. Cửa hàng Trải nghiệm Huawei là minh chứng cho nỗ lực gắn bó với thị trường và cam kết luôn đổi mới, sáng tạo nhằm mang lại ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng cho người dùng Việt. Trong tương lai gần, mô hình Cửa hàng Trải nghiệm sẽ tiếp tục được nhân rộng tại Việt Nam.”
 
Các dòng sản phẩm có mặt tại Cửa hàng Trải nghiệm Huawei:
 
· Mate Series: Tại thời điểm ra mắt vào tháng 3/2018, Mate RS Porsche Design đã xác lập liền 3 kỷ lục: smartphone đầu tiên sở hữu đến 2 cảm biến vân tay (1 trên màn hình và 1 ở mặt sau), smartphone có dung lượng bộ nhớ cao nhất hiện nay với 512GB và smartphone có camera chụp ảnh đẹp nhất hiện nay (đạt 114 điểm DXOMark). Vẻ ngoài cao cấp của siêu smartphone này có sự tham gia thiết kế của thương hiệu xe ô tô thể thao hạngsang hàng đầu thế giới Porsche. 
 
· P Series: siêu phẩm thuộc P Series đã và đang khẳng định vị thế tại phân khúc cao cấp P20 Pro dĩ nhiên không thể vắng mặt trên kệ trưng bày sản phẩm của Cửa hàng Huawei. Model này sở hữu công nghệ máy ảnh từ Leica với tận 3 camera sau có độ phân giải 40MP (được DxOMark - một website chuyên đánh giá camera chấm đến 109 điểm) và thiết kế cao cấp với hiệu ứng chuyển màu lấp lánh khó rời mắt.
 
· Nova Series: 2 đại diện mới nhất của dòng Nova là Nova 3 và Nova 3i cũng sẽ xuất hiện tại Cửa hàng Huawei. Nova 3 và Nova 3i được người dùng yêu thích nhờ sở hữu các tính năng chỉ có ở phân khúc cao cấp như: smartphone 4 camera AI đầu tiên trên thế giới, thiết kế với hiệu ứng chuyển màu gradient độc đáo, dung lượng bộ nhớ trong lớn nhất phân phúc 128GB, v.v. nhưng mức giá lại rất cạnh tranh. Nova 3i đã lập kỉ lục bán hàng mới của Huawei tại thị trường Việt Nam với 22.000 đơn đặt hàng trước chỉ sau 10 ngày ra mắt.Nova 3i có giá bán chính thức 6,99 triệu đồng với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đen. Khi mua trực tiếp Nova 3i tại Cửa hàng Trải nghiệm Huawei, khách hàng sẽ được tặng một tai nghe Bluetooth chính hãng từ Huawei. Phiên bản Nova 3i màu Trắng Ngọc Trai sẽ chính thức lên kệ trong tháng 9 năm nay.
 
· Y series: bên cạnh các sản phẩm cao cấp và trung cấp, Huawei cũng mang đến Cửa hàng những sản phẩm ở phân khúc phổ thông đã chinh phục thị trường trong thời gian qua. Huawei Y7 Pro 2018 sở hữu nhiều tính năng cao cấp như: mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép xóa phông, màn hình tràn viền nhưng giá chưa đến 4 triệu đồng. Huawei Y6 Prime 2018có mức giá rất cạnh tranh, chỉ 3 triệu đồng nhưng người dùng vẫn có thể sở hữu màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9, tính năng Face Unlock thời thượng cùng nhiều tính năng nổi bật trong tầm giá.
 
· Thiết bị đeo tay: Xuất hiện vào cuối năm 2017, Huawei Watch 2 Pro là chiếc đồng hồ Android Wear đầu tiên dùng eSIM được bán ra thị trường. Tương tự như người tiền nhiệm Huawei Watch 2 và Watch 2 Classic, Huawei Watch 2 Pro có khả năng thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn và tự chạy độc lập trên mạng 4G LTE nhờ sử dụng eSIM. Huawei Sports Band là sản phẩm phụ kiện điện thoại được trang bị GPS để theo dõi việc tập thể dục một cách chính xác. Với khả năng chống thấm nước ở độ sâu lên đến 50 mét, người dùng có thể an tâm sử dụng chiếc smartband này để theo dõi hoạt động bơi lội.
 
· Laptop: tại Cửa hàng cũng trưng bày những chiếc laptop - niềm tự hào của Huawei. Huawei MateBook X là chiếc laptop dạng truyền thống đầu tiên của công ty, xứng đáng là đối thủ cạnh tranh với MacBook 12" nhờ thiết kế mỏng chỉ 12mm ở điểm dày nhất. Máy trang bị cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn, nặng 1.05 kg, sử dụng CPU Intel Core i7, RAM 8GB, SSD 512GB. Chiếc MateBook X Pro, bản nâng cấp của MateBook X, có cấu hình mạnh mẽ hơn nữa với chip Intel thế hệ thứ 8 i7-8550U, màn hình Full View đạt tỷ lệ lên đến 91% so với thân máy, trackpad lớn hỗ trợ tốt cảm ứng đa điểm. 
 
· Máy tính bảng: được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ năm 2017, Huawei MediaPad T3-8 đã gây ấn tượng với thiết kế đẹp, nghe-gọi tốt, hiệu suất ổn định và mức giá tốt chỉ tầm 4 triệu đồng. Nếu cần lựa chọn khác, người dùng có thể chọn chiếc Huawei Mediapad 10 Link với thiết kế mỏng đẹp, màn hình siêu nét và cấu hình mạnh mẽ. Chiếc tablet Huawei MediaPad M3 là mẫu máy tính chủ lực của Huawei trong năm 2017 với cấu hình mạnh mẽ, camera chất lượng tốt và hệ thống âm thanh được đầu tư kỹ lưỡng. Chiếc tablet vừa được ra mắt tại MWC 2018 là Huawei MediaPad M5 sở hữu hiệu năng ấn tượng với chip Kirin 960, 4GB RAM, thời lượng pin hơn 10 giờ và trang bị lên đến 2 cặp loa của Harman Kardon mang đến âm thanh chất lượng sống động. 
 
· Phụ kiện: bên cạnh các sản phẩm chủ lực, dòng sản phẩm phụ kiện của Huawei cũng xuất hiện tại cửa hàng với nhiều loại hình khác nhau, từ tai nghe đến loa di động kết nối Bluetooth, pin dự phòng, cáp chuyển đổi, camera EnVizion 360, chân máy ảnh du lịch…
 
· Các sản phẩm smart home: tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng các sản phẩm của Huawei.
 
HH
 


.
1