Chuỗi khách sạn OYO Hotels gia nhập thị trường Việt Nam

14:19, Thứ Tư, 03/07/2019 (GMT+7)

OYO Hotels & Homes, Chuỗi khách sạn lớn thứ 5 thế giới, lớn nhất Khu vực Nam Á vừa công bố chính thức ra mắt tại Việt Nam. Khởi đầu với hơn 90 khách sạn nhượng quyền trải dài tại 6 tỉnh thành, bao gồm Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Vũng Tàu và Nha Trang, OYO Hotels lên kế hoạch mở rông quy mô hoạt động kinh doanh lên tới 10 thành phố vào cuối năm 2020.

Sự khác biệt lớn nhất của OYO chính là mô hình hoạt động hoàn thiện mà công ty đã xây dựng, với tầm vóc và hiệu suất mang tính tiên phong nhờ việc thu mua lại nguồn cung ứng, cải tạo, cung cấp dịch vụ khách sạn,quy trình hoạt động và đẩy mạnh hệ thống phân phối trên toàn bộ kênh trực tuyến và tại điểm hoạt động. OYO mang đến cho các khách sạn trên khắp thế giới những công nghệ độc quyền dựa trên trí tuệ nhân tạo để quản lý hoạt động kinh doanh và doanh thu một cách hiệu quả. Các chủ khách sạn có thể sử dụng công nghệ và cách thức vận hành của OYO để đảm bảo việc quản lý chặt chẽ tất cả các hoạt động hàng ngày của khách sạn như nguồn lực, khách đặt phòng, kênh bán hàng, giải quyết yêu cầu khách hàng, nhân viên bảo vệ và tài chính.

Nói về sự tác động của OYO đối với ngành khách sạn trong tương lai, Dushyant Dwibedy, Tổng Giám Đốc của OYO Việt Nam cho biết: “Chiến lược hoạt động của OYO trong ngành Dịch vụ khách sạn là thật sự khác biệt. Việt Nam là một thị trường tiềm năng và hấp dẫn bởi lượng truy cập internet rất lớn cùng với sự hiện diện của điện thoại di động. Đây là những cơ hội để chúng tôi tiếp cận khách hàng”

OYO Hotels & Homes là chuỗi khách sạn đầu tiên trên thế giới mang đến mô hình hoạt động độc đáo giúp giải quyết khoảng cách giữa cung và cầu cho không gian sống chất lượng thông qua công nghệ độc quyền, quy trình vận hành hiệu quả, đào tạo nhận viên, cải tiến hệ thống, quản lý hàng tồn kho, quản lý doanh thu và khách hàng. Sự hiện diện của OYO tại Việt Nam sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực quản gia, lễ tân, thực phẩm đồ uống, điều hành, kỹ sư, dữ liệu khoa học, vận hành dịch vụ nhà hàng – khách sạn – nghỉ dưỡng và công nghệ.

.
.

.
.
.