Những điều cần biết khi sử dụng mạng cáp quang VNPT

10:25, Thứ Ba, 16/07/2019 (GMT+7)
#

Nếu bạn đang muốn lắp đặt hoặc đang sử dụng mạng cáp quang VNPT thì nên biết số điện thoại lắp đặt, báo hỏng...để có thể liên hệ ngay với tổng đài cũng như hướng dẫn cho bạn bè, người thân khi cần.

Hiện tổng đài hỗ trợ lắp đặt và báo hỏng mạng cáp quang VNPT hoạt động trên 2 đầu số khác nhau. Cụ thể:

Tổng đài 18001166 hỗ trợ lắp đặt mạng Internet. Tổng đài này miễn phí cước gọi và khung giờ tiếp nhận cuộc gọi từ 7h đến 21h hàng ngày.

(Mã vùng) 800126 là tổng đài hỗ trợ kỹ thuật báo hỏng mạng cáp quang VNPT. Tổng đài này tính cước gọi theo cước gọi nội mạng nếu gọi từ thuê bao VinaPhone. Tính cước ngoại mạng nếu gọi từ mạng khác. Khung giờ tiếp nhận cuộc gọi: 24/7.

Ví dụ: Bạn đang dùng cáp quang VNPT tại khu vực thuộc thành phố Hà Nội thì chỉ cần bấm gọi 024.800126 nhánh 1.

3 Lý do bạn nên sử dụng Internet cáp quang của VNPT

Tốc độ cao, đường truyền ổn định tối thiểu 25 Mbps đảm bảo tốt cho người dùng khi tải video, download/upload files…

Chi phi hợp lý, khách hàng được lựa chọn nhiều gói tốc độ cao như Fiber30, Fiber40, Fiber Net với băng thông từ 30Mbps đến 60Mbps.

Miễn phí 1 tháng khi đóng trước cước 6 tháng, miễn phí 2 tháng khi đóng trước cước 12 tháng, tặng modem wifi…

Ngoài liên hệ tổng đài, khách hàng có thể đăng ký gói cước Cáp quang VNPT online tại website http://banhangvnpt.vn. Sau khi tiếp nhận thông tin nhà mạng sẽ cử nhân viên trực tiếp đến nhà, cơ quan Doanh nghiệp để hỗ trợ hoàn thiện lắp đặt trong 24h kể từ lúc lên lịch hẹn.

 

P.V

.
.
.

.
.
.