TikTok khởi động chương trình TikTok Trends Việt Nam

08:24, 15/10/2019

TikTok - nền tảng video ngắn đã chính thức khởi động chương trình TikTok Trends tại Việt Nam. Chương trình với quy mô toàn khu vực sẽ mang đến những kiến thức và thông tin giá trị cho các thương hiệu nói riêng và toàn ngành truyền thông, quảng cáo nói chung về cách tận dụng TikTok

TikTok - nền tảng video ngắn đã chính thức khởi động chương trình TikTok Trends tại Việt Nam. Chương trình với quy mô toàn khu vực sẽ mang đến những kiến thức và thông tin giá trị cho các thương hiệu nói riêng và toàn ngành truyền thông, quảng cáo nói chung về cách tận dụng TikTok - nền tảng quảng cáo sáng tạo, một cách hiệu quả nhất.

TikTok Trends là nơi gặp gỡ, kết nối và giao lưu của các chuyên gia tiếp thị, truyền thông trực tuyến. Tại đây, các chuyên gia sẽ chia sẻ những kiến thức giá trị, những góc nhìn và xu hướng mới trong lĩnh vực video ngắn và cập nhật những công cụ mới nhất của TikTok.

Bản tin TikTok Trends phát hành hằng tháng cập nhật những góc nhìn và xu hướng truyền thông, tiếp thị trực tuyến mới nhất, song song với các hiện tượng văn hoá đại chúng tại Việt Nam và Đông Nam Á. Bản tin cũng chia sẻ những cách thức hiệu quả mà thương hiệu có thể kết hợp với TikTok trong các chiến dịch truyền thông, thông qua các số liệu và tình huống thực tế, cùng với các công cụ được cập nhật thường xuyên.

Cẩm nang Tiếp thị Giải trí TikTok Trends là tài liệu cung cấp cho người đọc cách tối ưu hoá việc tiếp thị các sản phẩm giải trí như phim, ảnh, âm nhạc. Từ góc nhìn tổng quát về ngành giải trí đến các kinh nghiệm thực tiễn rút ra được từ các chiến dịch tiếp thị giải trí thực tế, Cẩm nang sẽ mang đến cho các nhà tiếp thị những góc nhìn chuyên sâu về TikTok - nền tảng quảng cáo sáng tạo tiềm năng, nơi các thương hiệu có thể khai thác để tạo ra những chiến dịch có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam và trên toàn khu vực.

Trong khuôn khổ chương trình TikTok Trends, TikTok khởi động TikTok Trends Creator Academy - chuỗi các hội thảo, lớp học, buổi chia sẻ, toạ đàm nhằm tạo điều kiện cho các Nhà sáng tạo nội dung phát triển, hướng dẫn họ cách tạo ra những nội dung tiếp thị sáng tạo và truyền cảm hứng trên TikTok, trên cơ sở hợp tác chiến lược với các mạng lưới đa kênh (MCN). Chương trình cũng là phương thức TikTok chung tay kết nối và phát triển mạng lưới sáng tạo nội dung toàn khu vực.

Chương trình TikTok Trends Creator Academy là một trong những hoạt động chủ lực của TikTok, nhằm đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành và nghề sáng tạo nội dung tại Việt Nam. Chương trình sẽ là một sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện cho các nhà sáng tạo nội dung phát triển và cổ vũ những nhà sáng tạo nội dung tiềm năng tham gia vào cộng đồng TikTok, từ đó vươn cao hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Cũng trong Lễ ra mắt TikTok Trends Creator Academy, TikTok ký hợp tác chiến lược với Hiệp hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), với mong muốn gắn kết sâu sát, đóng vai trò tích cực và chủ đạo trong sự phát triển của nền kinh tế sáng tạo Việt Nam.

 

 

 


.