Thiết bị công nghệ giúp phân tích tóc cực hiệu quả

14:36, 04/01/2018

(XHTT) - Không chỉ phân tích chính xác tình trạng của mái tóc, thiết bị công nghệ này còn đưa ra chế độ chăm sóc giúp cải thiện hiệu quả cho mái tóc của người dùng.

(XHTT) - Không chỉ phân tích chính xác tình trạng của mái tóc, thiết bị công nghệ này còn đưa ra chế độ chăm sóc giúp cải thiện hiệu quả cho mái tóc của người dùng.

Nếu bạn từng muốn có thông tin phân tích chính xác cho mái tóc của mình, hoặc muốn sử dụng công nghệ để cải thiện mái tóc...thì Schwarzkopf sẽ giúp bạn điều đó. Henkel Beauty Care và thương hiệu Schwarzkopf Professional của họ đang phát hành một loại máy phân tích tóc có thể cho bạn đánh giá chi tiết hơn về tình trạng mái tóc của bạn. Sử dụng bộ cảm biến ánh sáng, thiết bị này có thể đo được độ ẩm, chất lượng tóc và màu tóc thật, đồng thời có thể giúp chăm sóc tóc chuyên nghiệp với màu sắc và kế hoạch chăm sóc cho riêng bạn.

Ngày càng nhiều các thiết bị công nghệ chăm sóc tóc ra đời trong những những năm gần đây. Chẳng hạn, Withings và L'Oreal đã phát hành một chiếc bàn chải tóc thông minh có thể cho bạn biết khi nào bạn đang chải tóc quá mạnh và máy sấy tóc Supersonic của Dyson có một bộ vi xử lý tự động điều chỉnh nhiệt độ không khí phát ra. L'Oreal cũng đã sử dụng VR tạo những kiểu tóc mới.

Máy phân tích SalonLab của Schwarzkopf là một phần của bộ ba sản phẩm nhằm điều chỉnh chế độ chăm sóc tóc của người dùng. Ngoài ra còn có một ứng dụng tư vấn hỗ trợ tạo mẫu tóc thông qua quá trình phân tích và có thể cho khách hàng biết màu tóc mới sẽ như thế nào trước khi họ áp dụng...

Hệ thống SalonLab sẽ xuất hiện tại các cửa hàng tóc ở Mỹ và Châu Âu trong năm nay nhưng Henkel sẽ trưng bày tại triển lãm CES 2018 diễn ra tại Las Vegas vào tuần tới.

Tuệ Minh (Theo CNN)

.
1