Diện mạo Samsung Galaxy Note 9 trước ngày lên sóng

11:16, 27/06/2018

(XHTT) - Mới đây, trên dữ liệu của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) đã xuất hiện một chiếc điện thoại của Samsung có số model SM-N960F. Trước đây Galaxy Note 8 đã ra mắt có số model là SM-N950, do đó thiết bị này có thể là Samsung Galaxy Note 9 sắp tới.

(XHTT) - Mới đây, trên dữ liệu của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) đã xuất hiện một chiếc điện thoại của Samsung có số model SM-N960F. Trước đây Galaxy Note 8 đã ra mắt có số model là SM-N950, do đó có vẻ như FCC chứng nhận cho chiếc điện thoại SM-N960F có thể là Samsung Galaxy Note 9 sắp tới.
 
Cũng giống như trước đây, số model SM-N950F là phiên bản không dành cho thị trường Mỹ của Galaxy Note 8, thay vào đó phiên bản này dành cho thị trường châu Âu và Úc. Vì vậy, model SM-N960F có thể là biến thể của Galaxy Note 9 cũng sẽ dành cho những thị trường trên.
 
Vì là phiên bản không dành cho thị trường Mỹ nên nhiều khả năng thiết bị sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9810 mới nhất và mạnh nhất của Samsung. Tiếc rằng các tài liệu của FCC không có bất kỳ thông tin nào về các thông số kỹ thuật của Note 9.
 
Như trên hình ở trên, FCC cũng đã phê chuẩn thiết bị có số model SM-N960F/DS (phiên bản một SIM và hai SIM) và model SM-N960X. Trong đó model thứ hai có thể là phiên bản dành cho thị trường châu Á của Note 9, hồi năm ngoái Galaxy Note 8 với số model SM-N950 cũng đã được phát hành ở châu Á.
Samsung Galaxy Note 9 sẽ được phát hành tại Mỹ có thể có số model SM-N960U. Biến thể này hiện vẫn chưa xuất hiện tại FCC, nhưng điều này có thể sẽ sớm xảy ra. FCC đã nhận được Galaxy Note 9 với số model SM-N960F vào tháng 4/2018, tuy nhiên mãi đến hôm nay thiết bị mới đạt được chứng nhận của cơ quan này. Điều này cho thấy Samsung đã sẵn sàng cho kế hoạch ra mắt của chiếc phablet tốt nhất của mình.
 
Do đó, có khả năng hình ảnh render của Galaxy Note 9 bị rò rỉ gần đây sẽ là bản thiết kế cuối cùng và sẽ không có bất kỳ thay đổi thiết kế nào của thiết bị so với người tiền nhiệm. 
 
Năm ngoái, Galaxy Note 8 với số model đã được phê duyệt vào cuối tháng 7 và chiếc phablet này đã chính thức được phát hành vào tháng 8. Có tin đồn rằng Samsung sẽ công bố Galaxy Note 9 vào ngày 9 tháng 8 tới đây. Như vậy Galaxy Note 9 có số model SM-N960U dành cho thị trường Mỹ có thể sẽ được chấp thuận vào đầu tháng tới.
Samsung Galaxy Note 9 nhiều khả năng sẽ có màn hình S-AMOLED Infinity kích thước 6,4 inch, vi xử lý tùy chọn Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845, RAM 6GB với bộ nhớ trong khủng lên tới 256GB và đi kèm viên pin dung lượng 3.850mAh. Tại một số quốc gia có thể nhận được Galaxy Note 9 với bộ nhớ trong lớn hơn 512GB với RAM 8GB.
 
Hoàng Thanh
 
.
1