Lenovo giới thiệu laptop tầm trung mới dành cho các doanh nghiệp startups

09:53, 25/06/2018

(XHTT) - Ngày 22/6/2018 vừa qua, Tập đoàn Lenovo đã giới thiệu loạt laptop mới ThinkPad E series và Lenovo V Series, được thiết kế dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp khởi nghiệp (startups). 

(XHTT) - Ngày 22/6/2018 vừa qua, Tập đoàn Lenovo đã giới thiệu loạt laptop mới ThinkPad E series và Lenovo V Series, được thiết kế dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp khởi nghiệp (startups). 
 
ThinkPad E Series: Cỗ máy bền bỉ sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8.
 
Được thiết kế chau chuốt, và vượt qua các bài kiểm tra về độ bền, những mẫu laptop ThinkPad E Series mới, gồm E480 14-inch và E580 15.6-inch, sở hữu “chất” bền bỉ và tin cậy nổi tiếng của dòng ThinkPad, cùng với đó là hiệu năng mạnh mẽ của chip xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, 2 x 2 AC WiFi và đầy đủ các cổng kết nối ngoại vi – gồm USB-C, USB 3.1, HDMI, giúp trang bị đầy đủ hầu hết những gì mà doanh nghiệp cần. 
Thinkpad_E480_Hero
Thinkpad_E480_Hero
Người dùng còn có thể thực hiện các cuộc họp video chất lượng cao với khách hàng hoặc đồng nghiệp của mình trên laptop ThinkPad E Series, tất cả nhờ màn hình FHD công nghệ IPS, dải microphone kép, loa stereo với âm thanh Dolby Advanced Audio. Bên cạnh đó, với thời lượng pin lên tới 13 giờ, người dùng hoàn toàn thoải mái hoàn thành các công việc trong ngày mà không phải lo lắng về pin.
 
Được thiết kế với mục đích đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp được an toàn, ThinkPad E Series được trang bị một loạt các tính năng bảo mật cao cấp như chip dTPM 2.0, đầu đọc vân tay (tuỳ chọn) với công nghệ chống sao chép vân tay, giúp tăng cường bảo mật mã hoá dữ liệu và mật khẩu người dùng.
 
Lenovo V Series: Mức giá hợp lý, xứng đáng giá trị
 
Kết hợp các tính năng bảo mật và hiệu năng cao với thiết kế tối giản cùng thời lượng pin dài, laptop Lenovo V Series, bao gồm V330 và V130, là một lựa chọn khác với mức giá hợp lý hơn dành cho doanh nghiệp nhỏ và những người hay phải di chuyển. Lenovo V Series sở hữu nhiều tính năng cần thiết của doanh nghiệp như vi xử lý Intel mạnh mẽ, thiết bị ultrabay chứa ổ đĩa quang hoặc một viên pin phụ, pin chính với công nghệ sạc nhanh Quick Charge, bàn phím đèn nền backlit chống tràn nước hiệu quả, và các cổng USB-C và USB 3.0.  V Series cũng giúp bảo vệ thông tin cá nhân hiệu quả với ThinkShutter, một nắp đậy webcam vật lý, cùng đầu đọc vân tay cảm ứng, chip TPM và hệ thống bảo vệ chủ đôngh APS, giúp bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp tốt hơn.
Lenovo V130 Hero Family
Lenovo V130 Hero Family
Laptop V330 mới có màn hình FHD 14-inch (1920 x 1080), trong khi đó V130 có màn hình FHD 15.6-inch, cả hai cùng dùng công nghệ chống loá giúp đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng, kèm theo đó là đôi loa stereo và webcam 720p cho trải nghiệm họp qua video có chất lượng cao.
 
Giá sản phẩm Lenovo V130/330 là 7.999.000 VND, trong khi đó giá khởi điểm của Lenovo ThinkPad E480/580 là 15.490.000 VND. Các sản phẩm đều có chế độ bảo hành tùy chọn 1 năm đến 3 năm.
 
Vân Anh
 
.
1