Lenovo làm mới thương hiệu game Legion với laptop Y530

11:14, 27/06/2018

(XHTT) - Lenovo vừa cho ra mắt dòng máy tính chơi game Legion của hãng cùng sản phẩm laptop Lenovo Legion Y530, chứa đựng sức mạnh cần thiết để chiến mượt mà mọi tựa game phổ biến hiện nay, từ game battle royale hành động, tới các tựa game phiêu lưu nhập vai.

(XHTT) - Lenovo vừa cho ra mắt dòng máy tính chơi game Legion của hãng cùng sản phẩm laptop Lenovo Legion Y530, chứa đựng sức mạnh cần thiết để chiến mượt mà mọi tựa game phổ biến hiện nay, từ game battle royale hành động, tới các tựa game phiêu lưu nhập vai.
 
Bên cạnh đó, Lenovo cũng giới thiệu laptop Yoga 730 mới, giúp thay đổi nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua công nghệ Thông minh tăng cường ((Augmented Intelligence), và IdeaPad 330 mới, một mẫu laptop giá cạnh tranh được thiết kế đáp ứng hầu hết các mức ngân sách của người mua với nhiều lựa chọn về cấu hình và các tính năng kèm theo. Tất cả những mẫu laptop mới ra mắt này sẽ mang tới cho người dùng phương thức mới để sống, làm việc và giải trí một cách hài hoà nhất.
 
Kỷ nguyên mới của Legion: Thay đổi toàn diện
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu của các game thủ, những người đề cao “chất” của máy cũng như phong cách chơi, dòng máy mới nhất thuộc thương hiệu Lenovo Legion đã được thiết kế lại hoàn toàn nhằm mang tới một thiết kế hiện đại và chau chuốt, ít vẻ khoa trương hào nhoáng, nhưng thiên về “chất” mạnh mẽ, hiệu năng cao. Lenovo đã lắng nghe phản hồi, góp ý của hàng ngàn game thủ - gồm người dùng chuyên nghiệp, các bậc phụ huynh, sinh viên – tất cả đều chia sẻ niềm đam mê game của họ qua nhiều năm chơi các tựa game ưa thích của họ. Lenovo biết rằng các game thủ mong muốn không chỉ là việc chơi game trên máy PC, mà có một cỗ máy trông “thật ngầu” với bạn bè chơi game cũng như trước đồng nghiệp của họ là điều vô cùng quan trọng. Trên tất cả, Lenovo luôn tâm niệm rằng mỗi một bộ phận trong chiếc máy Lenovo Legion mới phải được thiết kế nhằm mang lại cho game thủ một hiệu suất mạnh mẽ nhất có thể. Dòng máy Lenovo Legion mới có thể xử lý mọi tác vụ khó khăn và tốn tài nguyên nhất, đồng thời có thiết kế lịch lãm phù hợp với phong cách năng động của game thủ. 
Legion Y530 thay đổi toàn diện dòng máy Legion
Legion Y530 thay đổi toàn diện dòng máy Legion
Lenovo Legion Y530: Diện mạo lịch lãm, Sức mạnh vượt trội
 
Chiếc laptop Lenovo Legion mới được thiết kế dành cho những game thủ thường xuyên phải di chuyển. Với vỏ màu đen tuyền lịch lãm làm bằng nhôm anod hoá, Lenovo Legion Y530 có nắp máy cực kỳ nổi bật và tinh tế lan toả từ chữ “O” trong logo Legion in nổi trên đó. Được tối ưu hoá về tản nhiệt để máy vận hành êm hơn và yên tĩnh hơn, cùng với bàn phím kích thước đủ có đèn nền màu trắng, Lenovo Legion Y530 hoàn toàn phù hợp cho những ai có nhu cầu chơi game ở bất cứ nơi đâu.
 
Laptop Legion 15.6-inch mới này được trang bị card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti GPU, vi xử lý lên tới Intel Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất và sử dụng hệ điều hành Windows 10, thừa sức chiến dễ dàng những game tiêu tốn tài nguyên máy nhất ngày nay. Bàn phím của máy có độ phản hồi dưới 1ms (mili-giây) – mang lại lợi thế vô cùng lớn về thời gian đáp ứng trong ván game. Không chỉ màn hình fullHD IPS 144Hz (tuỳ chọn) mang tới tỉ lệ refresh rate cao hơn, hình ảnh hiển thị mịn màng hơn và giảm thiểu chuyển động mờ, mà chiếc máy game mới này còn có viền màn hình bezel mỏng hơn, tấm nền sáng hơn tới 300 nits – khiến hiển thị các nhân vật game chi tiết, sắc nét hơn giống như thật. Lenovo Legion Y530 cũng hỗ trợ Dolby Audio™ cho âm thanh rõ ràng và to hơn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh trong, rõ cùng âm thanh tuyệt vời, chiếc laptop mới này sẽ mang lại những trải nghiệm chơi game hoàn hảo hơn cho game thủ.
Lenovo Legion Y530 còn có thêm lựa chọn bộ nhớ dùng công nghệ Intel Optane, một bộ tăng tốc hệ thống thông minh giúp nâng cao hiệu năng hoạt động cũng như độ phản hồi của máy tính thông qua năng lực máy học thích ứng. Với công nghệ này, game thủ có thể khởi động các game ưa thích của mình nhanh hơn 2.48 lần so với thông thường, tải các bài game nhanh hơn 32% so với chạy trên các máy tính game khác; tiết kiệm thời gian hiệu năng hệ thống tốt hơn tới 2.1 lần, tất cả mang lại hiệu quả chơi game mượt mà vượt trội. 
 
Về phần mềm, ứng dụng Vantage Nerve Center mới và cải tiến sẽ mang đến cho các game thủ nhiều tuỳ chọn cho thiết lập cá nhân của họ. Những tuỳ chỉnh này có thể là tăng tốc độ quạt mát, bật ưu tiên mạng hoặc thậm chí điều chỉnh ánh sáng nền bàn phím, nhờ đó ứng dụng này giúp tăng tốc hiệu năng toàn hệ thống, game thủ có thể chơi game với một trải nghiệm đẳng cấp hơn.
 
IdeaPad 330 – Đơn giản bền bỉ
 
Laptop IdeaPad 330 mới có nhiều phiên bản với các lựa chọn cấu hình và tính năng, cho phép người dùng có thể chọn cho mình chiếc máy phù hợp với ngân sách và nhu cầu. IdeaPad 330 có các phiên bản với màn hình chống loá với kích cỡ 14, 15 và 17-inch, các lựa chọn HD, HD+ và Full HD.
Với trọng lượng từ 2.1kg, khung máy từ chất liệu nhựa PC-ABS cứng cáp, IdeaPad 330 có các màu lựa chọn Bạc và Đen khói, loa stereo 1.5-watt kết hợp với công nghệ Dolby Audio cho âm thanh tuyệt vời.
 
Các phiên bản IdeaPad 330 có nhiều lựa chọn vi xử lý, ổ lưu trữ và card đồ hoạ, giúp xử lý hầu hết các tác vụ tính toán mà người dùng cần. Cụ thể, máy có các lựa chọn vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 8, card đồ hoạ tích hợp hoặc NVIDIA GeForce GTX1050 cho người dùng ưa thích game, cùng nhiều lựa chọn khác. Các tuỳ chọn bổ sung khác như bộ nhớ Intel Optane cho hiệu năng cao hơn, đầu đọc vân tay bảo mật, và thậm chí ổ DVD để xem những thước phim chất lượng cao.
 
Yoga 730: Thay đổi để khác biệt
Mẫu Yoga 730 màn hình 13-inch cảm ứng là sự bổ sung mới nhất cho dòng máy tính 2-in-1 của Lenovo, được thiết kế dành cho người dùng hay di động, có thiết kế hiện đại, mang hiệu năng mạnh mẽ của laptop nhưng cũng sở hữu thuộc tính cơ động của một chiếc máy tính bảng. Đây là điểm làm nên thương hiệu Lenovo Yoga, một biểu tượng laptop cao cấp kể từ khi kiểu máy “có thể chuyển đổi” này được giới thiệu lần đầu tiên trên thị trường. Máy có trọng lượng nhẹ 1.18kg, chất liệu nhôm cao cấp, chạy hệ điều hành Windows 10, sử dụng vi xử lý Intel Core i5 processor, bộ nhớ 8GB DDR4  và ổ lưu trữ SSD 256GB cho khởi động nhanh hơn, xử lý đa tác vụ trơn tru. Yoga 730 được trang bị 2 cổng Thunderbolt 3, một cổng USB 3.0 Type-A, cổng HDMI cho kết nối nhanh chóng và linh hoạt tới các thiết bị ngoại vi khác, và loa JBL kèm theo cổng tai nghe hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Người dùng có thể dùng bút Active Pen 2 (tuỳ chọn) để viết hoặc vẽ trực tiếp lên màn hình thông qua công nghệ Windows Ink với 4.096 mức nhạy cảm ứng khác nhau của bút.
Ấn tượng hơn, Yoga 730 còn tận dụng sức mạnh của công nghệ Trí tuệ tăng cường (Augmented Intelligence) để mang tới hỗ trợ rảnh tay một cách thông minh cho người dùng. Với tính năng hỗ trợ Cortana và Alexa tích hợp sẵn, máy mang tới nhiều lựa chọn hơn để nhận các lệnh điều khiển bằng giọng nói trong phòng.
 
Các máy mới Lenovo Legion Y530, IdeaPad 330 và Yoga 730 sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 7-2018 với giá khởi điểm lần lượt là 24.000.000VND, 11.000.000VND và 25.900.000VND. 
 
Các máy mới này đều được hưởng chế độ bảo hành onsite thời hạn 1 năm. Riêng Legion Y530 có thêm chế độ bảo hành nhanh trong 3 giờ (3 hour Express Service) mang lại sự yên tâm cho các game thủ.
 
Vân Anh
.
1