LG V40 trang bị tới 5 camera

08:21, 27/06/2018

(XHTT) - LG được cho là đang sản xuất smartphone mới V40 với điểm nhấn ấn tượng chính là trang bị tới 5 camera, trong đó có 3 camera ở mặt sau.

(XHTT) - LG được cho là đang sản xuất smartphone mới V40 với điểm nhấn ấn tượng chính là trang bị tới 5 camera, trong đó có 3 camera ở mặt sau.

Hai camera trước được dùng để chụp ảnh selfie và mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt. LG có thể sử dụng giải pháp lập bản đồ khuôn mặt 3D để nhận diện chính xác hơn.

Ở mặt sau, hai trong số các bộ cảm biến gồm một camera tiêu chuẩn và một ống siêu rộng. Camera thứ ba vẫn còn là một ẩn số. Có lẽ đó sẽ là camera zoom hoặc chỉ dành riêng cho việc đo độ sâu của trường ảnh.

Nếu đúng như vậy, V40 sẽ là smartphone đầu tiên trang bị tới 5 camera. Hiện nay mới chỉ có một vài smartphone trang bị 4 camera đã là “khủng” rồi, gồm hai camera trước và hai camera sau. Huawei P20 Pro hiện có 3 camera ở mặt sau nhưng chỉ có một camera selfie ở mặt trước. Vì vậy, V40 sẽ vượt trội hơn trong cuộc đua này.

Tuy nhiên điều đó chưa nói nên điều gì về chất lượng hình ảnh nhưng hy vọng chất lượng sẽ tuyệt đẹp khi số lượng camera được nâng cao hơn các đối thủ khác.

Ngoài ra, V40 cũng được cho là có màn hình “tai thỏ” và về ngoại hình, bạn sẽ mong đợi một phiên bản lớn hơn một chút so với G7. Hiện chưa rõ V40 trang bị màn hình OLED hay LCD. Sản phẩm sẽ trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, LG quad-DAC. Sản phẩm cũng được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant ở cạnh máy, gần với bộ điều chỉnh âm lượng, tích hợp cảm biến vân tay ở phía sau.

Tuệ Minh (Theo GSM)

.
1