Samsung Galaxy S10 có 03 phiên bản khác nhau và nhiều tính năng "khủng"

08:44, 28/06/2018

(XHTT) - Trong khi Galaxy Note 9 sắp ra mắt, các báo cáo liên quan đến Galaxy S10 của năm tiếp theo đã xuất hiện. Thông tin mới nhất cho biết Samsung đã tăng kích thước lên 6.44 inch và sẽ có ba mẫu Galaxy S10 với nhiều kích cỡ, thậm chí có tới ba camera. 

(XHTT) - Mặc dù Galaxy Note 9 sắp ra mắt, nhưng các báo cáo liên quan đến Galaxy S10 của năm tiếp theo đã xuất hiện. Thông tin mới nhất cho biết, Samsung đã tăng kích thước của thiết bị lên 6.44 inch và sẽ có ba mẫu Galaxy S10 với nhiều kích cỡ, thậm chí có tới ba camera. 
 
Theo các báo cáo gần đây cho biết, gã khổng lồ Hàn Quốc đang có kế hoạch tung ra ba phiên bản khác nhau của chiếc smartphone cao cấp nhất thuộc dòng Galaxy S series là Galaxy S10, trong đó phiên bản thứ ba của thiết bị được cho là sẽ có thiết kế tới ba camera. Một báo cáo trước đó đã đề cập rằng trong khi hai phiên bản sẽ có màn hình 5.8 inch, phiên bản thứ ba sẽ có màn hình 6.2 inch. 
 


Báo cáo mới từ Hàn Quốc cũng cho biết phiên bản có kích thước màn hình lớn nhất được dự kiến sẽ là Samsung Galaxy S10 Plus, đây sẽ là phiên bản kế thừa của Galaxy S9 Plus. Các biến thể khác nhau của thiết bị được xác định với các tên mã Beyond 0, Beyond 1 và Beyond 2. Mặc dù phiên bản cao cấp nhất sẽ có ba camera nhưng modul camera của Galaxy S10 Plus sẽ khác với modul ba camera trên Huawei P20 Pro, vì Samsung sẽ phát triển các cảm biến riêng. 

Trước đó còn có thông tin cho thấy Galaxy S10 sẽ đi kèm với một màn hình có khả năng phát ra âm thanh. Thực tế hồi giữa tháng 5 thì Samsung đã giới thiệu khái niệm màn hình hiển thị phát ra âm thanh tại hội thảo Society of Information Displays (SID) 2018. Đó sẽ là công nghệ rung động và dẫn âm qua xương để truyền âm thanh và chỉ có thể nghe được khi áp màn hình vào tai.
 
Samsung Galaxy S10 được dự đoán cũng có thể là điện thoại đầu tiên của Samsung đi kèm với chức năng nhận diện khuôn mặt 3D tương tự như iPhone X và Xiaomi Mi 8 Explorer Edition. Thiết bị dự kiến sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 855 sắp tới.
 
Chiếc flagship cao cấp nhất Galaxy S10 của Samsung dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm sau hoặc có thể ra mắt sớm tại CES 2019 vào tháng 1 tới.
 
Hoàng Thanh
 
.
1