Hình ảnh Samsung Galaxy Note 9 chính thức bị rò rỉ

16:54, 11/07/2018

(XHTT) - Theo thông tin mới nhất, Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Note 9 tại Mỹ vào ngày 09/8 tới đây và tại Việt Nam là vào ngày 26/8 sau đó. Mới đây, một số hình ảnh của Note 9 đã xuất hiện trên mạng, cho người  dùng có được cái nhìn đầy đủ nhất về chiếc phablet này.

(XHTT) - Theo thông tin mới nhất, Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Note 9 tại Mỹ vào ngày 09/8 tới đây và tại Việt Nam là vào ngày 26/8 sau đó. Mới đây, một số hình ảnh của Note 9 đã xuất hiện trên mạng, cho người  dùng có được cái nhìn đầy đủ nhất về chiếc phablet này.

Trái ngược với những tin đồn trước đây, thực tế cho thấy Galaxy Note 9 sẽ không phải là một công cuộc đại tu ấn tượng so với phiên bản tiền nhiệm. Thiết kế bên ngoài của Note 9 được cho là giống hệt Note 8 với sự tương đồng ở bố cục các mô-đun và khung bezel trên cùng.

Trước đó nhiều người dự đoán, Samsung sẽ không giữ bất cứ tính năng cũng như thiết kế nào của Note 8 để đưa vào Note 9. Cụ thể, Note 9 sẽ thay đổi hoàn toàn với một viền bezel thu nhỏ tối đa, thiết kế thân máy mỏng hơn, cảm biến vân tay được tích hợp trực tiếp vào màn hình và nhận dạng khuôn mặt 3D. Nhưng với bức ảnh rò rỉ này có thể thấy, những tính năng đồn đoán ở trên đã không xảy ra. Thay vào đó, Samsung sẽ giữ lại toàn bộ giao diện của mô hình trước để đưa vào phiên bản phablet của năm nay.

Kích thước tổng thể tương tự nhau

Kích thước tổng thể của Note 9 sẽ là 161,9 x 76,3 x 8,8 mm so với kích thước 162,5 x 74,8 x 8,6 mm của Note 8. Samsung có thể điều chỉnh chút ít vị trí của máy ảnh hoặc cảm biến vân tay, mặc dù khả năng không lớn như dự đoán.

Tuy nhiên, công cuộc đại tu lớn nhất mà Samsung thực hiện trên Note 9 lại đến từ bộ phận bút cảm ứng S Pen, vì nhà sản xuất muốn trang bị thêm các tính năng bổ sung như điều khiển phát lại từ xa với hỗ trợ Bluetooth. S Pen có thể có pin và hỗ trợ riêng khi cắm vào điện thoại.

Samsung sẽ công bố Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới tại New York và sẽ phát hành đến tay người tiêu dùng ngay sau đó. Cũng theo nguồn tin từ các đối tác của Samsung, phiên bản smartphone cao cấp Samsung Galaxy S10 sẽ được trình làng vào tháng 01/2018.

 

Hoàng Thanh

 

 

.
1