Vivo S1 màn hình không viền, camera selfie thò thụt 24,8MP

08:43, 28/03/2019

(XHTT) – Nhà sản xuất điện thoại Vivo - Trung Quốc vừa ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới nhất với tên gọi rất đơn giản Vivo S1. Máy có thiết kế tương tự chiếc V15 mới ra mắt hồi đầu tháng này. 

Nhà sản xuất điện thoại Vivo - Trung Quốc vừa ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới nhất với tên gọi rất đơn giản Vivo S1. Máy có thiết kế tương tự chiếc V15 mới ra mắt hồi đầu tháng này. 
 
Vivo S1 không đứng ngoài xu hướng thiết kế mới với mặt lưng đổi màu theo góc nhìn mang đến cảm giác sang trọng, tuy nhiên nó có nhược điểm là dễ bám vân tay.   Tương tự như V15 vừa ra mắt, Vivo S1 cũng được kế thừa những đặc điểm của sản phẩm cao cấp với màn hình tràn viền kích thước lớn 6,53 inch, tấm nền LCD IPS, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 19,5:9 với viền siêu mỏng và được Vivo gọi là màn hình Ultra Fullview.
 
 
Do toàn bộ mặt trước Vivo S1 là màn hình, không có vị trí cho tai thỏ hoặc giọt nước nên camera trước được ẩn trong thân máy và thiết kế dạng pop up với độ phân giải cao 24,8 megapixel. Camera selfie sẽ tự bật lên khi sử dụng và hạ xuống khi tắt. 
 
Vivo S1 nổi bật khi có tới 03 camera ở mặt sau giống như V15, camera chính của máy độ phân giải 12 megapixel tương đương, trong khi camera thứ hai là camera góc siêu rộng 8 megapixel và cuối cùng là camera đo độ sâu trường ảnh 5 megapixel. Tất nhiên Vivo cũng trang bị công nghệ AI để làm đẹp, xoá phông cho cả camera trước và sau.
Vivo S1 chạy hệ điều hành Funtouch OS 9 dựa trên Android Pie với chip xử lý MediaTek Helio P70, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB (có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng). Cấu hình này là tương đương với Galaxy A50 và F11 Pro nhưng bộ nhớ trong cao hơn. 
 
Đặc biệt Vivo S1 cũng đi kèm trợ lý ảo Jovi có thể kích hoạt bằng một nút bấm cứng ở cạnh bên trái giống như Bixby trên các smartphone của Samsung. Trợ lý ảo Jovi có khả năng nhắc lịch trình, hỗ trợ chụp ảnh, tìm kiếm thông tin sản phẩm … 
Để tối ưu hóa nhu cầu chiến game, Vivo S1 cũng có sẵn chế độ Game Turbo nhằm mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn cho người dùng. 
 
Cuối cùng, Vivo S1 có hai màu gồm Ice Lake Blue và Pet Pink, đi kèm viên pin dung lượng 3.940 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W, có giá khởi điểm 342 USD (khoảng 8 triệu đồng)  và sẽ được bán tại Trung Quốc từ ngày 1 tháng 4.
 
Hoàng Thanh (theo VnMedia)
 
.
1