Redmi K20 lộ ảnh báo chí với đầy đủ thông số kỹ thuật

08:51, 23/05/2019

(XHTT) – Redmi đã từng gặt hái được rất nhiều thành công với các mẫu smartphone tầm trung và chiếc smartphone tiếp theo sắp sửa ra mắt đã lộ ảnh báo chí khá rõ cùng với bảng thông số kỹ thuật tương đối đầy đủ.

Redmi đã từng gặt hái được rất nhiều thành công với các mẫu smartphone tầm trung và chiếc smartphone tiếp theo sắp sửa ra mắt đã lộ ảnh báo chí khá rõ cùng với bảng thông số kỹ thuật tương đối đầy đủ.
 
Cách đây chưa lâu, Redmi thương hiệu con của Xiaomi đã xác nhận rằng chiếc smartphone mới có tên Redmi K20 sẽ có màn hình AMOLED hiển thị chất lượng và không thể thiếu công nghệ cảm biến vân tay quang học dưới màn hình thế hệ thứ bảy. Hôm nay Công ty đã chia sẻ hình ảnh báo chí đầu tiên về mặt sau của thiết bị với phiên bản màu đỏ, trong đó có hệ thống ba camera bố trí dọc chính giữa và một thiết kế hấp dẫn.
Phần cứng của Redmi K20 mạnh mẽ sẽ được kết hợp với thuật toán DSP phần mềm, nhờ đó có khả năng  tăng tốc độ mở khóa bằng vân tay trên màn hình của Redmi K20 lên 10% và tỷ lệ thành công được tăng 30% dưới nhiệt độ thấp, ngón tay khô, ánh sáng mạnh và hơn thế nữa.
Lu Weibing, Phó chủ tịch Xiaomi kiêm CEO thương hiệu Redmi cho biết, cảm biến vân tay trên màn hình hiện là một tiêu chuẩn trên smartphone và hiệu năng tổng thể trên smartphone Redmi K20 đã được cải thiện, cảm biến vân tay phía trước sẽ thuận tiện hơn để sử dụng và mang lại trải nghiệm tốt hơn. Dựa trên phản hồi từ người dùng rằng vân tay trên màn hình không phải là tốt nhất vào ban đêm vì độ sáng của vùng vân tay nhiều hơn. Dựa trên phản hồi này, các kỹ sư của Redmi đã thực hiện tối ưu hóa với những cải tiến bao gồm:
- Khu vực mở khóa vân tay đã được thay đổi từ màu xanh lá cây sang màu lục lam
- Điện thoại sẽ tự động điều chỉnh độ sáng của vùng vân tay vào ban đêm
Hôm qua, Redmi cũng đã xác nhận rằng Redmi K20 sẽ đi kèm viên pin lớn dung lượng 4.000mAh với khả năng tiết kiệm năng lượng thông minh AI, có thể quản lý mức tiêu thụ năng lượng trong các ứng dụng và trò chơi. Thậm chí khi người dùng ngủ, điện thoại sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ để tối ưu hóa thời lượng pin.
 
Cùng với đó Redmi K20 được xác định sẽ đi kèm bộ vi xử lý mạnh nhất trên Android hiện nay là Snapdragon 855, mặt sau là ba camera trong đó camera chính độ phân giải 48 megapixel với cảm biến Sony IMX586 như các smartphone của Trung Quốc khác gần đây, tiếp theo là ống kính tele độ phân giải 8 megapixel và cuối cùng là ống kính góc siêu rộng độ phân giải 13 megapixel. 
 
Camera phía trước Redmi K20 độ phân giải 20 megapixel được thiết kế dạng pop up. Theo nhà sản xuất thì camera phía trước của máy đã thử nghiệm bật tắt hơn 300.000 lần.
Dựa trên những tin đồn trước đó, Redmi K20 được cho là có màn hình 6,39 inch với độ phân giải Full HD+, RAM tối đa 8GB và dung lượng lưu trữ 256G. Máy chạy MIUI 10 dựa trên phiên bản hệ điều hành Android Pie và hỗ trợ sạc nhanh 27W. Theo kế hoạch thiết bị sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/5 tới đây. 
 
Hoàng Thanh
 
.
1