Redmi Pro 2 rò rỉ thông số kỹ thuật quan trọng

15:16, 14/05/2019

(XHTT) – Có vẻ như Redmi đang chuẩn bị cho kế hoạch cho ra mắt chiếc smartphone cao cấp mới là Redmi Pro 2. Hôm nay những thông số kỹ thuật quan trọng của thiết bị cũng đã lộ diện.

Có vẻ như Redmi đang chuẩn bị cho kế hoạch cho ra mắt chiếc smartphone cao cấp mới là Redmi Pro 2. Hôm nay những thông số kỹ thuật quan trọng của thiết bị cũng đã lộ diện.
 
Một số thông tin rò rỉ mới đây đã tiết lộ rằng các mẫu smartphone tiếp theo của Redmi sẽ ra mắt tại thị trường Trung Quốc như Redmi K20 và Redmi K20 Pro. Nhưng thông tin về thông số kỹ thuật của Redmi Pro 2 bị rò rỉ lại xuất hiện giữa những tin đồn về Redmi K20 Pro. Và có vẻ như Pro 2 mới là thiết bị ra mắt trước tiên. 
Theo những thông tin rò rỉ được cho đăng tải trên Weibo cho thấy, Redmi Pro 2 sẽ có mặt lưng được thiết kế đổi màu gradient tương tự như người anh em Redmi Note 7 Pro. Máy sẽ có màn hình giọt nước nhỏ gọn, tối ưu hóa cho nhu cầu giải trí và cụm camera selfie bật lên. Cách đây chưa lâu, có một teaser chính thức đã tiết lộ rằng chiếc điện thoại Redmi SD855 sẽ xuất hiện với một camera selfie bật lên được đặt lệch về phía bên trái ở cạnh đỉnh.
Thông số kỹ thuật khác bị rò rỉ của Redmi Pro 2 gồm hệ thống ba camera phía sau với camera chính tích hợp công nghệ AI độ phân giải 48 megapixel. Thuộc phân khúc cao cấp nên máy sẽ được trang bị con chip SD855 mạnh mẽ không kém các smartphone cao cấp Android hiện nay, màn hình lớn kích thước 6,39 inch với thiết kế không viền. 
 
Tất nhiên sẽ không thể thiếu công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình, màn hình sắc nét của Redmi Pro 2 sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Hệ thống camera selfie bật lên của điện thoại sẽ là nơi đặt camera selfie 20 megapixel. Máy có pin 3.600 mAh hỗ trợ sạc nhanh 27W, tích hợp cổng hồng ngoại. 
 
Redmi Pro 2 sẽ có ba màu gồm Đen, Đỏ và Xanh. Khá tiếc khi không có thông tin về giá bán của thiết bị cũng như ngày Redmi Pro 2 chính thức lên kệ.
 
Hoàng Thanh
 
.
1