Vivo Y3 ra mắt: 3 camera AI, pin 5000mAh, giá chỉ 5 triệu đồng

06:01, 18/05/2019

(XHTT) - Vivo vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone mới có tên Vivo Y3. Y3 là một thiết bị tầm trung nhưng được trang bị phần cứng hàng đầu với thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng hấp dẫn.

Vivo vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone mới có tên Vivo Y3. Y3 là một thiết bị tầm trung nhưng được trang bị phần cứng hàng đầu với thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng hấp dẫn.
 
Về thiết kế, Vivo Y3 sử dụng thiết kế vỏ nhựa được sơn bóng giả kính, mặt trước nổi bật với thiết kế màn hình giọt nước, nơi chỉ đặt camera selfie. Thiết bị có màn hình lớn kích thước 6,35 inch với viền màn hình khá mỏng ở tất cả các cạnh, cho tỷ lệ màn hình là 89% so với mặt trước. Mặt lưng nhựa của máy được phủ một lớp sơn nano có khả năng chuyển màu khi ánh sáng chiếu vào hoặc thay đổi góc nhìn và  có sẵn trong ba biến thể màu khác nhau gồm: Peacock Blue, Peach Pink và Ink Blue.
Về camera, mặc dù là thiết bị tầm trung nhưng Vivo Y3 được trang bị camera trước 16MP HD. Tuy nhiên điểm nhấn của thiết bị lại đến từ mặt sau với ba camera AI gồm một camera chính 13MP, cảm biến thứ hai sở hữu ống kính góc rộng 120°, trong khi cảm biến thứ ba là ống kính tele để đo độ sâu trường ảnh phục vụ chụp ảnh xóa phông.
 
Ngoài ra Vivo Y3 còn có cảm biến vân tay ở mặt sau và tất nhiên không thể thiếu tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.
Vivo Y3 được trang bị bộ xử lý MediaTek MT6765 tốc độ 2,3 GHz, kết hợp với bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong lên tới 128GB, có thể mở rộng lên tới 256GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. 
Không chỉ có camera ấn tượng, Vivo Y3 còn đi kèm viên pin khủng dung lượng 5.000mAh, đi kèm với củ sạc flash 9V/2A và hỗ trợ sạc ngược OTG. Điều đáng nói là Vivo Y3 đi kèm công cụ tối ưu hóa chơi game gọi là Game Cube, cung cấp nhiều trải nghiệm trò chơi nhập vai.
 
Mặc dù có nhiều tính năng và thông số kỹ thuật tốt, nhưng Vivo Y3 có giá khá tốt chỉ khoảng 216 USD (khoảng 5 triệu đồng) và hiện có sẵn để mua trên Jingdong (JD.com).
 
Hoàng Thanh
 
.
1