Vivo Z5x: Sẽ có màn hình đục lỗ, ba màu và SD710

16:29, 24/05/2019

(XHTT) – Mặc dù chưa đến ngày ra mắt chính thức, nhưng hôm nay nhà sản xuất đã tiết lộ hình ảnh báo chí của chiếc Vivo Z5x cùng với đó là nhiều thông tin quan trọng khác.

Mặc dù chưa đến ngày ra mắt chính thức, nhưng hôm nay nhà sản xuất đã tiết lộ hình ảnh báo chí của chiếc Vivo Z5x cùng với đó là nhiều thông tin quan trọng khác.
 
Theo hình ảnh báo chí được Vivo tiết lộ cho thấy Z5x sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của hãng có thiết kế màn hình đục lỗ, tương tự dòng Galaxy S10 của Samsung. Đáng chú ý smarphone của Vivo cũng gia nhập danh sách những smartphone sở hữu viên pin dung lượng khủng lên tới 5.000mAh lớn, có thể kéo dài tới 2 ngày dùng cho một lần sạc. 
Toàn bộ mặt trước của Vivo Z5x gần như là toàn bộ màn hình bao phủ vì viền màn hình rất mỏng, thậm chí cả mép dưới cũng được tối ưu hóa. Tuy nhiên có vẻ như smartphone của Vivo không sử dụng màn hình AMOLED vì Z5x vẫn sử dụng cảm biến vân tay truyền thống ở mặt lưng, không phải nhúng vào trong màn hình. Lỗ đục trên màn hình khá nhỏ và nằm ở góc trên cùng bên trái.
Ở mặt sau, Vivo Z5x cũng được bảo phủ bởi lớp kính, tương tự như mặt trước nhưng không phải là kính cường lực. Máy sẽ có ba phiên bản màu gồm Shadow Black, Aurora và Polar Nightfall. Mặt sau sẽ là cụm ba camera được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc. Tất cả ba cảm biến đều được bao chung với khung đặt đèn flash LED và cảm biến dấu vân tay đặt ở chính giữa.
Vivo Z5x có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở cạnh phải, trong khi nút dành riêng cho trợ lý AI của Jovi nằm ở cạnh trái. Máy sẽ đi kèm với màn hình Full HD+ kích thước lớn 6,53 inch, bộ xử lý Snapdragon 710 thời thượng, RAM tối đa 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Vivo Z5x sẽ chạy HĐH FunTouch dựa trên Android Pie với pin hỗ trợ sạc nhanh 18W.
 
 
Hoàng Thanh
 
.
1