Xiaomi Redmi Note 7S: giá rẻ và nhiều bất ngờ

08:26, 22/05/2019

(XHTT) – Xiaomi tiếp tục cho ra mắt chiếc Redmi Note 7S nhằm mang lại trải nghiệm chụp ảnh 48 megapixel đẹp, nhiều tính năng đáng tiền nhưng giá rẻ hơn chỉ khoảng 3,7 triệu đồng. 

Xiaomi tiếp tục cho ra mắt chiếc Redmi Note 7S nhằm mang lại trải nghiệm chụp ảnh 48 megapixel đẹp, nhiều tính năng đáng tiền nhưng có giá rẻ hơn chỉ khoảng 3,7 triệu đồng. 
 
Theo đó Xiaomi Redmi Note 7S về cơ bản có thiết kế không khác biệt gì so với người anh em Redmi Note 7 vẫn là vỏ nhựa bóng giả kính, mặt lưng đổi màu, màn hình giọt nước, camera kép và cảm biến vân tay ở mặt sau.
 
Redmi Note 7S có kích thước khá lớn với màn hình 6,3 inch và tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 pixel), tỷ lệ 19.5:9 và đó là màn hình tương tự như trên Redmi Note 7 và Note 7 Pro hiện tại. Thậm chí màn hình của máy cũng được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5.
Xiaomi Redmi Note 7S
Xiaomi Redmi Note 7S
 
Thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng khá bất ngờ khi mà Xiaomi trang bị cho Redmi Note 7S con chip Snapdragon 660 tầm trung mạnh mẽ, kết hợp tùy chọn RAM 3GB/4GB với bộ nhớ trong 32GB/64GB tương ứng, cả hai model đều đi kèm khe gắn thẻ SIM lai để có thẻ mở rộng bộ nhớ cho thiết bị thông qua thẻ nhớ microSD. 
 
Xiaomi Redmi Note 7S chạy hệ điều hành Android 9 Pie được tùy chỉnh với giao diện MIUI 10 độc quyền, đi kèm viên pin dung lượng khủng 4.000mAh, hỗ trợ sạc 10W thông qua bộ sạc đi kèm. Đáng chú ý, người dùng Redmi Note 7S có thể mua riêng bộ sạc Quick Charge 4 để tận dụng sạc tính năng sạc 18W trên thiết bị, giúp tăng tốc sạc nhanh hơn.
 
Không ngạc nhiên khi mà Xiaomi Redmi Note 7S sở hữu cụm camera kép ở mặt sau, trong đó camera chính sử dụng cảm biến Samsung GM1 độ phân giải 48 megapixel với khẩu độ f/1.8 và cảm biến độ sâu 5 megapixel. 
 
Các tính năng chụp ảnh có sẵn cho camera kép phía sau của Redmi Note 7S là: Lấy nét theo pha (PDAF), Ổn định hình ảnh điện tử (EIS), chế độ chụp Chân dung AI xóa phông và đèn flash LED. Note 7S cũng được tối ưu hóa để chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu với camera selfie 13 megapixel hiện diện bên trong giọt nước ở mặt trước của điện thoại. Camera selfie đơn của máy cũng có thể chụp ảnh chân dung do AI điều khiển.
 
Redmi Note 7S vẫn sẽ hỗ trợ hai công nghệ bảo mật phổ biến là cảm biến vân tay và mở khóa bằng khuôn mặt AI. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ hai SIM, 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac, v5.0 Bluetooth, GPS, USB-C và giắc cắm âm thanh 3,5 mm.
 
Như vậy về cơ bản Redmi Note 7S có thông số kỹ thuật giống hệt như chiếc Redmi Note 7 toàn cầu với thiết lập camera kép 48 megapixel + 5 megapixel. Phiên bản RAM 3GB và 4GB của Redmi Note 7S được bán với giá 158 USD (khoảng 3,7 triệu đồng) và 187 USD (khoảng 4,4 triệu đồng) tương ứng. Từ ngày 23 tháng 5, máy sẽ có sẵn để mua thông qua Mi.com, ứng dụng Mi Store và Flipkart với ba màu có sẵn gồm Onyx Black, Blue Sapphire và Ruby Red.
 
Hoàng Thanh
 
.
1