Xiaomi công bố hai loa thông minh Xiao Ai giá rẻ mới

07:08, 14/06/2019

(XHTT) – Xiaomi hôm nay đã công bố hai loa thông minh mới gồm Xiao Ai Speaker Universal Remote Edition và Xiao Ai Speaker Play. Cả hai đều tích hợp trợ lý ảo Xiao Ai và có giá khởi điểm chỉ khoảng 560 nghìn đồng. 

Xiaomi hôm nay đã công bố hai loa thông minh mới gồm Xiao Ai Speaker Universal Remote Edition và Xiao Ai Speaker Play. Cả hai đều tích hợp trợ lý ảo Xiao Ai và có giá khởi điểm chỉ khoảng 560 nghìn đồng. 
 
Xiao Ai Speaker Universal Remote Edition
 
Hãy bắt đầu với chiếc loa nhỏ xinh Xiao Ai Speaker Universal Remote Edition có màu đen và được thiết kế hình lăng trụ chữ nhật. Trên cùng là các nút điều khiển quen thuộc bao gồm nút phát/tạm dừng, nút điều chỉnh âm lượng và nút tắt tiếng micrô. Thiết bị có trọng lượng 468 gram và cao 140 mm.
Chức năng chính của Xiao Ai Speaker Universal Remote Edition là khả năng điều khiển một số sản phẩm nhà thông minh. Xiaomi cho biết họ có thể kiểm soát tới 5000 sản phẩm nhà thông minh khác nhau, thiết bị có thể kết nối với các sản phẩm này thông qua kết nối Wi-Fi, hồng ngoại và Bluetooth. 
 
Hiện tại Xiao Ai Speaker Universal Remote Edition mới chỉ có thể kết nối với các thiết bị khác thông qua kết nối Wi-Fi và hồng ngoại. Kết nối qua Bluetooth sẽ có sẵn thông qua bản cập nhật OTA vào tháng 8 tới đây.
Xiao Ai Speaker Universal Remote Edition có micrô 360°, hỗ trợ nhận lệnh thoại của bạn từ bất kỳ góc nào trong phòng, nó cũng có 4 cảm biến hồng ngoại tích hợp cho phép điều khiển các thiết bị cách xa 10 mét. Thậm chí thiết bị còn có thể truy cập vào một số đài phát thanh Internet, cơ sở dữ liệu các câu chuyện, các dịch vụ phát nhạc ...
 
Xiao Ai Speaker Universal Remote Edition kết nối qua chuẩn nối qua Wi-Fi 2.4GHz và Bluetooth 4.1, sạc qua cổng micro USB, xuất xưởng với bộ sạc 5V/2A và có giá 29 USD (khoảng 700 nghìn đồng). 
 
 
Xiaomi Xiao Ai Speaker Play
Tiếp theo đến chiếc loa Xiaomi Xiao Ai Speaker Play với thiết kế tương tự như người anh em cùng ra mắt, nhưng là phiên bản màu trắng. Thiết bị cũng có thể kiểm soát một số sản phẩm thông minh từ các thương hiệu khác nhau bao gồm Phillips và AUX nhưng chỉ hỗ trợ kết nối qua Wi-Fi.
 
 
Giống như Ai Speaker Universal Remote Edition, loa Xiao Ai Speaker Play cũng có thể truyền phát nhạc, đọc truyện cho trẻ em và truyền phát từ một số đài phát thanh Internet. Thiết bị có giá chỉ khoảng 24 USD (khoảng 560 nghìn đồng) và sẽ có sẵn để mua vào ngày 18 tháng 6 tới đây trên Mi.com.
 
Hoàng Thanh
 
.
1