Huawei Nova 5i Pro lộ diện: Tầm trung với cấu hình cực khủng

11:25, 21/07/2019

(XHTT) - Trước khi Nova 5i ra mắt cùng với Nova 5 và Nova 5 Pro vào tháng trước, đã có báo cáo về Nova 5i Pro, nhưng tại thời điểm đó Huawei đã không công bố. Tuy nhiên hôm nay thông tin về thiết bị đã lộ diện đầy đủ.

Trước khi Nova 5i ra mắt cùng với Nova 5 và Nova 5 Pro vào tháng trước, đã có báo cáo về Nova 5i Pro, nhưng tại thời điểm đó Huawei đã không công bố. Tuy nhiên hôm nay thông tin về thiết bị đã lộ diện đầy đủ.
 
Trước đó đã xuất hiện tài liệu hướng dẫn sử dụng Huawei Nova 5i Pro bị rò rỉ, xác nhận thiết bị tồn tại. Giờ đây các tài liệu quảng cáo thiết bị cũng đã xuất hiện, tiết lộ rất nhiều thông tin quan trọng cần biết. 
Hình ảnh rò rỉ cho thấy Huawei Nova 5i Pro có thiết kế màn hình tràn viền với camera selfie 32MP đục lỗ trên màn hình tương tự như dòng Galaxy S10 của Samsung, màn hình có kích thước lớn 6,26 inch độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 19.5:9 và nhờ viền màn hình mỏng mà tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 90,7%. Bên trong lỗ nằm ở góc trên cùng bên trái là camera 32MP.
Máy có thiết kế sang trọng và hiện đại với hai mặt là kính kết hợp khung kim loại, đáng chú ý mặt lưng của Nova 5i Pro có nhiều nét tương đồng với chiếc Mate 20 Pro, nhất là thiết kế cụm camera hình vuông nhưng thiết bị có 4 cảm biến thay vì 3.
Trong đó camera chính là cảm biến 48MP và nó được ghép nối với camera góc siêu rộng 8MP, cảm biến 2MP với ống kính macro và cuối cùng là cảm biến độ sâu 2MP để chụp ảnh xóa phông. Ngay cạnh bên phải là đèn flash LED và bên dưới là cảm biến vân tay quen thuộc. 
Huawei Nova 5i Pro hoán đổi vi xử lý Kirin 710F trên Nova 5i sang con chip Kirin 810 mới hơn và mạnh hơn. Kết hợp với bộ nhớ RAM lên tới 8GB và sẽ có các phiên bản bộ nhớ rất khủng, thấp nhất lên tới 128GB và cao nhất là 256GB.
Máy đi kèm viên pin dung lượng 4.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 20W và Huawei cho biết điện thoại có thể sạc tới 50% trong 30 phút và chỉ cần 90 phút để sạc đầy 100%. Nova 5i Pro sẽ có ba màu gồm Aurora, Emerald và Midnight Black. 
 
Hoàng Thanh
 
.
1