OnePlus 7T sẽ được công bố vào ngày 26 tháng 9

14:54, 17/09/2019

(XHTT) – OnePlus vừa chính thức thông báo dòng OnePlus 7T được mệnh danh là sát thủ của flagship sẽ được tiết lộ vào ngày 26 tháng 9 tại Mỹ và Ấn Độ, tiếp theo sau là tại London vào ngày 10 tháng 10 tới đây. 

OnePlus vừa chính thức thông báo dòng OnePlus 7T được mệnh danh là sát thủ của flagship sẽ được tiết lộ vào ngày 26 tháng 9 tại Mỹ và Ấn Độ, tiếp theo sau là tại London vào ngày 10 tháng 10 tới đây. 
 
Theo những thông tin rò rỉ gần đây cho thấy, dòng OnePlus 7T sắp ra mắt được mong đợi nhất là chiếc OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro. Gần như chắc chắn màn hình với tốc độ làm tươi 90Hz tiếp tục sẽ là một tính năng nổi bật quan trọng của bất kỳ chiếc điện thoại nào sẽ được công bố. 
Cùng với thông báo sự kiến ra mắt sắp tới, OnePlus cũng giới thiệu một đoạn video dài 10 giây cho thấy sẽ có hai biến thể màu: đen và xanh của thiết bị. Phần còn lại của dòng OnePlus 7T hiện vẫn là một bí ẩn.
 
Cho đến nay OnePlus 7T và 7T Pro được đồn đoán sẽ được trang bị chip Snapdragon 855 Plus, đây là con chip mạnh nhất trên Android mà Qualcomm cung cấp hiện nay với khả năng nhấn mạnh về hiệu năng đồ họa.
 
Trong khi OnePlus 7T Pro dự kiến sẽ có thiết kế giống như OnePlus 7 Pro với camera dạng pop-up và màn hình tràn viền không khuyết, OnePlus 7T có thể sẽ có thiết kế camera hình tròn ở phía sau với ba camera, trong đó sẽ có một ống chụp tele 12MP với khả năng zoom 2x.
Điều thú vị nhất là các tin đồn cho thấy OnePlus đang hợp tác với McLaren một lần nữa để phát hành một phiên bản đặc biệt dành cho những người hâm mộ dòng xe thể thao này. OnePlus 7T Pro McLaren Edition sẽ là một biến thể của chiếc 7T Pro nhưng có thiết kế mặt sau bằng sợi carbon kết hợp với các điểm nhấn màu cam sáng. 
 
Một tính năng không kém phần quan trọng khác đó là chiếc OnePlus 7T Pro McLaren Edition có thể hỗ trợ 5G và sẽ ra mắt tại Mỹ dưới dạng độc quyền thông qua nhà mạng Verizon.
 
Giá và ngày phát hành của OnePlus 7T và 7T Pro
 
Mặc dù dòng OnePlus 7T sẽ được công bố vào ngày 26 tháng 9 tới đây nhưng hiện vẫn chưa rõ khi nào thì chiếc điện thoại này sẽ có sẵn để người dùng đặt mua. Ngày 10 tháng 10 là ngày diễn ra sự kiện ra mắt OnePlus tại London, có vẻ như là thời điểm tốt nhưng ngày phát hành tại Mỹ vẫn chưa được xác nhận. Chi tiết giá của OnePlus 7T và 7T Pro hiện vẫn chưa được biết.
 
Hoàng Thanh
 

.
1