Văn Toàn e ngại Malaysia, tuyển Việt Nam họp gấp trong đêm!

10:10, 15/11/2018

(XHTT) - Tiền đạo Văn Toàn cho rằng rất khó để nắm bắt lối chơi của Malaysia cho dù đội bóng này đã thi đấu 2 trận tại AFF Cup 2018. Trong khi đó, ông Park Hang Seo đã cho triệu tập đội trong đêm để bàn sách lược đánh bại đối thủ.

Tiền đạo Văn Toàn cho rằng rất khó để nắm bắt lối chơi của Malaysia cho dù đội bóng này đã thi đấu 2 trận tại AFF Cup 2018. Trong khi đó, ông Park Hang Seo đã cho triệu tập đội trong đêm để bàn sách lược đánh bại đối thủ.

Văn Toàn trong buổi trả lời phỏng vấn. Ảnh: VFF
Văn Toàn trong buổi trả lời phỏng vấn. Ảnh: VFF

Tối qua (14/11), Văn Toàn được chỉ định trả lời phỏng vấn báo chí trước trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia. Cầu thủ thuộc biên chế của Hoàng Anh.Gia Lai đánh giá cao đối thủ.

“Rất khó để nắm bắt lối chơi của Malaysia. Đá với mỗi đội bóng họ đều có những chiến thuật phù hợp để khắc chế. Malaysia có khả năng tấn công biên rất tốt và tôi đặc biệt ấn tượng với bộ đôi cầu thủ Idlan Talaha và đội trưởng Aidil Radzak”, Văn Toàn nhận định.

Tuy nhiên, chân sút này cho biết, tuyển Việt Nam không hề e ngại đối thủ và sẽ nỗ lực hết sức để có được kết quả tốt nhất.

Cũng trong đêm qua, HLV Park Hang Seo đã triệu tập các học trò để bàn phương án đối phó với Malaysia. Các cầu thủ được yêu cầu ghi chép cẩn thận điểm mạnh, yếu của đối thủ và bàn phương án khắc chế.

Liên quan tới đội tuyển Malaysia. Chiều qua (14/11), đội bạn đã có mặt tại sân bay Nội Bài trước khi di chuyển về khách sạn. Phát biểu trước báo chí, HLV trưởng Malaysia - Tan Cheng Hoe đánh giá trận đấu với đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó khăn.

“Đội tuyển Việt Nam rất mạnh và có lợi thế khi không phải ra sân ở lượt đấu vừa qua. Chúng tôi cũng đã sẵn sàng cho trận đấu này với sự tập trung cao độ”, ông Tan Cheng Hoe nói.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Theo Minh Quang - VnMedia

.
1