HLV Park Hang Seo tự tin sẽ đánh bại tuyển Nhật Bản!

09:24, 22/01/2019

(XHTT) - Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá đội tuyển Nhật Bản ở cửa trên so với tuyển Việt Nam, nhưng ông tin sẽ tìm ra cách để khắc chế và đả bại đối thủ.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá đội tuyển Nhật Bản ở cửa trên so với tuyển Việt Nam, nhưng ông tin sẽ tìm ra cách để khắc chế và đả bại đối thủ.

HLV Park Hang Seo tự tin sẽ đánh bại tuyển Nhật Bản! Ảnh: News1
HLV Park Hang Seo tự tin sẽ đánh bại tuyển Nhật Bản! Ảnh: News1

Sau khi giúp tuyển Việt Nam vượt qua Jordan để ghi danh vào tứ kết Asian Cup 2019, thày Park cùng các trợ lý của mình đã tới dự khán trận đấu giữa Nhật Bản và Ả rập Xê út – 2 ứng cử viên cho chức vô địch Asian Cup 2019.

Kết quả tuyển Nhật Bản đã đánh bại “chim ưng xanh” với tỉ số tối thiểu 1-0 để ghi tên vào tứ kết. Việc đụng độ tuyển Việt Nam sẽ là cơ hội để “Samurai” thanh toán món nợ trót vay tại Asiad 18 khi đội Olympic Việt Nam đả bại Olympic Nhật Bản với tỉ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Quang Hải.

Phát biểu trước báo chí Hàn Quốc, thày Park cho rằng cuộc đụng độ với Nhật Bản sẽ là một thử thách lớn cho tuyển Việt Nam.

“Việt Nam từng đánh bại Nhật Bản tại Asiad nhưng khi đó họ chỉ đưa đội U20 dự giải. Còn tại Asian Cup là đội tuyển quốc gia với đầy đủ các cầu thủ xuất sắc nhất. Đó chắc chắn là trận cầu rất khó khăn cho tuyển Việt Nam.

Theo dõi Nhật Bản thi đấu có thể thấy đội bóng này có hàng thủ được bố trí bài bản, chặt chẽ. Không dễ để xuyên thủng hàng phòng ngự của Nhật Bản. Tuy nhiên, tôi lại thích thú với thử thách này. Chúng tôi sẽ tìm ra điểm yếu để khai thác và đánh bại đối thủ”, thày Park nói.

Trong khi đó, HLV Nhật Bản Hajiem Moriyasu cũng đánh giá cao và dành cho tuyển Việt Nam sự tôn trọng rất lớn. “Tuyển Việt Nam chơi phòng ngự hay tấn công đều rất giỏi. Họ còn có một HLV kinh nghiệm và tài ba. Nhật Bản sẽ phải chơi thận trọng ở trận đấu tới”.

Trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào 20h, ngày 24/1.

Theo Đức Tiến - VnMedia

.
1