Mobile TV đồng hành cùng trận chung kết Asian Cup 2019 giữa Nhật Bản và Qatar

17:10, 30/01/2019

Trận chung kết Asian Cup 2019 lúc 21h00 ngày 1/2 tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị, giữa hai đối thủ xứng đáng ở trận chung kết năm nay. Trận đấu giữa Nhật Bản và Qatar được tường thuật trực tiếp trên dịch vụ MobileTV, kênh VTV6.

Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước UAE, Qatar được đánh giá rất cao, nhất là khi họ ghi đến 16 bàn và chưa thủng lưới. Và trận chung kết Asian Cup 2019 lúc 21h00 ngày 1/2 tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị, giữa hai đối thủ xứng đáng ở trận chung kết năm nay. Trận đấu giữa Nhật Bản và Qatar được tường thuật trực tiếp trên dịch vụ MobileTV, kênh VTV6.

ĐT Qatar tạo cú sốc lớn tại VCK Asian Cup 2019 khi lần đầu tiên góp mặt trong trận chung kết. Và chắc chắn sau giải đấu này sẽ không một đội bóng nào dám coi thường nước chủ nhà World Cup 2022, dù họ đang có thứ hạng rất thấp.

Thành công của ĐT Qatar tại giải đấu châu lục lần này không hề đến từ may mắn mà nó xuất phát từ lối chơi tấn công như thêu hoa, dệt cấm của các cầu thủ. Các cầu thủ Qatar không chỉ nhanh nhẹn, mạnh mẽ, bền bỉ mà họ còn có khả năng xoay trở phạm vi hẹp và phối hợp với nhau cực kỳ ăn ý.

Chính điều này giúp các học trò của HLV Felix Sánchez lần lượt hóa giải hai đại diện vừa tham dự World Cup 2018 vừa qua là Hàn Quốc và Saudi Arabia trên hành trình tiến vào bán kết Asian Cup. Và trước một UAE không quá mạnh về kỹ thuật, thắng lợi của Qatar ở trận bán kết rõ ràng là một nhiệm vụ quá đơn giản.

Qatar vào chung kết Asian Cup gặp đối thủ là ĐT Nhật Bản, đội bóng đang nắm giữ kỷ lục về số lần vô địch châu Á. Trước một đối thủ có kinh nghiệm và sự già dơ trong lối chơi, tuổi trẻ của các cầu thủ Qatar có thể sẽ khiến họ mắc vào những cái bẫy mà HLV Moriyasu đã dựng sẵn.

Vì thế, nếu lơ là mất cảnh giác Qatar rất có thể sẽ phải đón nhận bàn thua trước. Và khi đó, mọi chuyện chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều bởi Nhật Bản chưa từng để đối phương gỡ hòa khi đã dẫn bàn ở giải đấu lần này.

Tại tứ kết, ĐT Nhật Bản từng gặp rất nhiều khó khăn và phải nhờ tới một pha đá phạt đền từ VAR để đánh bại Việt Nam. Vì thế nếu Qatar tiếp thu những chiến thuật của đoàn quân áo đỏ, họ rất có thể sẽ tạo ra bất ngờ trước người Nhật.

Các cầu thủ Qatar có thể hình, thể lực tốt hơn Việt Nam. Bên cạnh đó họ cũng sở hữu tốc độ, khả năng tăng tốc tốt hơn đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Do đó một khi có chiến thuật hợp lý, thầy trò Felix Sánchez có thể sẽ thành công. Bài học thất bại khi đá cửa trên trước Việt Nam tại VCK U23 châu Á vẫn còn nguyên giá trị. Và nếu cứ đá tấn công trước một Nhật Bản cực kỳ lì lợm, Qatar chắc chắn sẽ thất bại.

Dự đoán kết quả: Nhật Bản 1 - 2 Qatar

Trận đấu giữa Nhật Bản và Qatar ở chung kết  Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 01/02/2019. Như thường lệ, trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Thuê bao VinaPhone có thể soạn tin MV gửi 777 và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/vtv6 để xem tường thuật trực tiếp và được miễn 100% cước 3G/4G.

MobileTV là dịch vụ truyền hình trên di động dành cho các thuê bao VinaPhone có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế cũng như trải nghiệm không giới hạn kho nội dung bao gồm phim, video, âm nhạc, thể thao hấp dẫn…

Để đăng ký xem TRỰC TIẾP trận chung kết Asian Cup 2019, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn tin MV gửi 777 (Miễn phí ngày đầu sử dụng với TB đăng ký lần đầu, sau KM 3.000đ/ngày) và truy cập http://tv.vinaphone.com.vn để sử dụng dịch vụ. Thuê bao được miễn 100% cước data khi truy cập wapsite dịch vụ.

 

P.V

.
1