Phát hiện mảnh vỡ của chiếc máy bay chở cầu thủ Cardiff City!

13:53, 31/01/2019

(XHTT) - Lực lượng cứu hộ Anh hôm qua (30/1) đã phát hiện nhiều mảnh vỡ nghi là của chiếc máy bay mất tích khi đang chở cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB Cardiff City - Emiliano Sala trên đường từ Pháp tới Xứ Wales.

Lực lượng cứu hộ Anh hôm qua (30/1) đã phát hiện nhiều mảnh vỡ nghi là của chiếc máy bay mất tích khi đang chở cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB Cardiff City - Emiliano Sala trên đường từ Pháp tới Xứ Wales.

Người hâm mộ tưởng nhớ tới Emiliano
Người hâm mộ tưởng nhớ tới Emiliano

Báo chí Anh hôm 30/1 đồng loạt đăng tải thông tin về vụ máy bay mất tích đang gây xôn xao dư luận những ngày qua. Tuy nhiên, những diễn biến mới nhất càng khiến người hâm mộ lo ngại cho tính mạng của Emiliano Sala.

Dẫn nguồn tin từ cơ quan điều tra tai nạn hàng không Anh (AAIB), tờ Mirror cho biết lực lượng cứu hộ đã phát hiện 2 chiếc nệm ghế cùng một số mảnh vỡ trôi dạt ngoài khơi bờ biển nước Pháp. Rất có thể đây là phần còn lại của chiếc máy bay cỡ nhỏ Piper Malibu mất tích cách đây đúng 1 tuần.

“Từ hình ảnh và kiểm tra ban đầu, chúng tôi tin nhiều khả năng đây là những gì còn lại của chiếc máy bay mất tích cách đây ít ngày”, một quan chức AAIB nói.

1 trong 2 chiếc nệm ghế được tìm thấy gần bờ biển nước Pháp
1 trong 2 chiếc nệm ghế được tìm thấy gần bờ biển nước Pháp

Giữa tháng 1/2019, CLB Cardiff City thông báo đã có được chữ ký của chân sút người Argentina - Emiliano Sala, sau khi chấp nhận bỏ ra gần 20 triệu USD để trả cho đội bóng Pháp Nantes.

Niềm hân hoan của Cardiff City nhanh chóng phải gác lại khi tin xấu về Emiliano Sala ập tới. Chiếc máy bay cá nhân cỡ nhỏ Piper Malibu chở chân sút này cùng phi công đã mất tích trên màn hình rada vào sáng 23/1khi đang trên đường từ Nantes tới Xứ Wales.

Vị trí máy bay mất tích gần quần đảo Channel, ở eo biển Manche. Ngay sau khi nhận được tin, lực lượng cứu hộ Pháp và Anh đã cử nhiều tàu, máy bay tới khu vực nghi máy bay gặp nạn. Tuy nhiên, công tác cứu hộ bị gián đoạn do thời tiết xấu.

Theo Đức Tiến - VnMedia

.
1