Quang Hải là cầu thủ sút phạt xuất sắc nhất Đông Nam Á?

16:34, 22/01/2019

(XHTT) - Tờ Fox Sport không ngần ngại đánh giá Quang Hải chính là cầu thủ đá phạt "đỉnh" nhất của bóng đá Đông Nam Á, sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này tại Asian Cup 2019.

Tờ Fox Sport không ngần ngại đánh giá Quang Hải chính là cầu thủ đá phạt “đỉnh” nhất của bóng đá Đông Nam Á, sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này tại Asian Cup 2019.

Bên cạnh khả năng dứt điểm, chuyền bóng cực kỳ nhạy cảm, Quang Hải còn gây ấn tượng mạnh với những cú sút phạt bằng chân trái “ma thuật”.

Trong trận đấu với Yemen cuối hiệp 1, tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt sau khi Công Phượng bị phạm lỗi trước khu cấm địa. Quang Hải đã thực hiện hoàn hảo cú sút phạt mang phong cách của Lionel Messi làm tung lưới Yemen.

Cú sút phạt của Quang Hải ấn tượng tới mức trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã xếp pha ghi bàn này vào top 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup 2019 để người hâm mộ bình chọn!

* 2 pha sút phạt đẳng cấp của Quang Hải gây ấn tượng với Fox Sport

 

 

 

 

Fox Sport còn lục lại pha ghi bàn trên tuyết tại Thường Châu, Trung Quốc cách đây hơn 1 năm để nhấn mạnh thêm về khả năng sút phạt hiếm thấy của Quang Hải. Tờ báo này đánh giá tiền vệ mang áo số 19 chính là cầu thủ có khả năng sút phạt tốt nhất tại Đông Nam Á vào thời điểm này.

Hy vọng những đánh giá, khen ngợi của Fox Sport sẽ giúp Quang Hải và các đồng đội có thêm động lực để thi đấu trước tuyển Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019.

Trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào 20h, ngày 24/1.

Theo Đức Tiến - VnMedia

.
1