Chelsea "giương cờ trắng" đầu hàng trước Liverpool!

09:13, 23/09/2019

(XHTT) - Dù có lợi thế sân nhà nhưng Chelsea cũng không thể chặn bước tiến của Liverpool ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. 2 pha lập công của Trent Alexander-Arnold và Firmino đã giúp "The Kop" tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng Chelsea cũng không thể chặn bước tiến của Liverpool ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. 2 pha lập công của Trent Alexander-Arnold và Firmino đã giúp “The Kop” tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Liverpool xuất sắc đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge
Liverpool xuất sắc đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge

Sáng nay (23/9), Liverpool hành quân tới làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Sau trận thua ngỡ ngàng trước Napoli tại Champions League, không ít người cho rằng Liverpool có thể sẽ tiếp tục sa lầy khi đụng độ Chelsea đang trên đà hồi sinh.

Đúng như dự đoán, ông Klopp sử dụng bộ 3 tấn công quen thuộc Firmino, Salah và Mane. Trong khi đó, Chelsea chơi với sơ đồ 4-2-3-1 với mũi nhọn duy nhất Tammy Abraham trên hàng công.

Hai đội chơi đôi công ngay từ đầu trận, tạo ra không ít những pha bóng tấn công hấp dẫn. Bất ngờ xảy ra ở phút 15 của trận đấu khi trung vệ Andreas Christensen phạm lỗi với Mane ngay sát khu cấm địa.

Sau cú đánh gót của Salah, Trent Alexander-Arnold lao lên tung cú sút rất căng vào góc xa khung thành Chelsea, mở tỉ số của trận đấu.

Bằng thắng này giúp trận đấu càng thêm sôi nổi khi Chelsea đẩy cao đội hình tấn công, còn Liverpool cũng sẵn sàng đáp trả đối thủ khi có cơ hội.

Phút 23, Tammy Abraham thoát xuống đối mặt với Adrian nhưng cú sút của anh lại bị chặn lại.

Bỏ lỡ cơ hội này, Abraham sẽ còn phải tiếc nuối lâu bởi chỉ sau đó ít phút Firmino đã ghi bàn, nâng tỉ số lên 2-0. Từ quả đá phạt bên cánh trái, cầu thủ người Brazil đội đầu chính xác, làm tung lưới đội chủ nhà.

Nỗ lực của Chelsea chỉ giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 71 nhờ công của N'Golo Kante.

Thắng trận với tỉ số 2-1, Liverpool duy trì mạch trận toàn thắng kể từ đầu giải, đồng thời tái lập khoảng cách 5 điểm với Man City.

Theo Đức Tiến - VnMedia


.
1