Chiêm ngưỡng pha móc bóng tuyệt đẹp, đoạt giải Puskas!

10:45, 24/09/2019

(XHTT) - Cầu thủ trẻ Daniel Zsori đã vinh dự đoạt giải Puskas cho "Bàn thắng đẹp nhất năm 2019" với cú ngả người móc bóng ghi bàn cực kỳ đẹp mắt.

Cầu thủ trẻ Daniel Zsori đã vinh dự đoạt giải Puskas cho “Bàn thắng đẹp nhất năm 2019” với cú ngả người móc bóng ghi bàn cực kỳ đẹp mắt.

Sáng 24/9, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã tiến hành trao một loạt danh hiệu cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm 2019. Sau khi Lionel Messi đoạt danh hiệu cá nhân “The Best”, sự chú ý của người hâm mộ dồn vào cuộc đua tới danh hiệu Puskas – “Bàn thắng đẹp nhất năm”.

Ở cuộc đua này, Messi cũng góp mặt với Juan Fernando Quintero của River Plate và Daniel Zsori của Debrecen FC (Hungary). Danh thủ người Argentina thực hiện cú lốp bóng cực kỳ đẹp mắt và đẳng cấp vào lưới của Betis từ sát vạch 16m50 sau khi nhận cú nhả bóng từ Rakitic.

*Pha ghi bàn giúp Zsori đoạt giải Puskas

 

 

Pha dứt điểm đẳng cấp của “sóc nhỏ” khiến thủ thành và toàn thể khán giả trên sân phải ngỡ ngàng vì ở cự ly như vậy, một pha lốp bóng thành bàn là gần như bất khả thi.

Trong khi đó, Juan Fernando Quintero khiến nhiều người thán phục với cú sút phạt thần sầu.  Tuy nhiên, Daniel Zsori mới là người giành chiến thắng ở giải thưởng này.

Pha ghi bàn của Daniel Zsori đến vào phút 90+3 khi đó CLB Debrecen đang bị đối thủ Ferencvaros cầm hòa 1-1. Nhận đường tạt bóng vào khu cấm địa của đồng đội, Zsori thực hiện cú ngả người móc bóng tuyệt đẹp, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Theo Đức Tiến - VnMedia


.
1