Huawei bán smartphone "chiến lược" tại Việt Nam

13:55, Thứ Ba, 19/11/2013 (GMT+7)

Nhà sản xuất điện thoại Huawei vừa ra mắt smartphone Ascend G700 tại Việt Nam. Nằm trong phân khúc tầm trung, Huawei Ascend G700 có cầu hình khá mạnh và giá bán hợp lý. Theo đại diện của Huawei, đây là sản phẩm mang tính chiến lược đối với Huawei tại Việt Nam, không những bởi sự đầu tư về thiết kế và chất lượng, mà còn do quyết định phân phối sản phẩm online hoàn toàn trên trang web thegioididong.com.


Với chiến lược bán hàng trên kênh trực tuyến, giá của G700 được hạ xuống tối đa nhờ việc cắt giảm chi phí bán hàng. 4.990.000 đồng là mức giá Huawei đưa ra cho smartphone G700, được đánh giá là cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc. 

Thiết lập kênh bán hàng qua đại lý phân phối, hợp tác với các nhà cung cấp viễn thông, và đẩy mạnh thương mại điện tử là ba mảng chính mà Huawei sẽ tập trung để phát triển sản phẩm điện thoại tại thị trường Việt Nam


G700 sử dụng hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean) với bộ vi xử lý lõi tứ 1,2GHz. 

Màn hình cảm ứng điện dung 5 inch đạt tiêu chuẩn độ phân giải HD, với công nghệ cảm ứng “MagicTouch”, cho phép sử dụng cảm ứng ngay cả khi mang găng tay, đúng theo xu hướng smartphone cỡ bản đang rất phổ biến.


Ascend G700 được trang bị tới 2GB RAM với dung lượng pin 2.150mAh đảm bảo tối đa hoá thời lượng pin, tăng cường hiệu suất sử dụng, đặc biệt là khi chơi game hoặc xem phim trong thời gian dài.

G700 có màu sắc cơ bản, mặt sau trắng sữa và màn hình trước đen tuyền. Tính năng tương tác “Emotion UI” độc quyền của Huawei trên Ascend G700 có khả năng thay đổi, tuỳ chỉnh màn hình chủ, các ứng dụng và tạo theme cho giao diện, sẽ là điểm nhấn thu hút đối với nhóm khách hàng trẻ tuổi.


Ngày 27/11, sản phẩm smartphone này sẽ chính thức được rao bán độc quyền trên trang web bán lẻ của Thế giới di động.

Đ.T

.
.

.
.
.