GrabCar chào chính thức Thành phố Hồ Chí Minh

15:38, Thứ Sáu, 01/04/2016 (GMT+7)
Với chủ đề “Cùng bước tới Tương lai Dịch chuyển”, Công ty Grab đã ra mắt chính thức dịch vụ GrabCar - ứng dụng đặt xe hợp đồng điện tử hàng đầu Đông Nam Á tại Tp.HCM. 

Ông Nguyễn Tuấn Anh- Tổng Giám đốc Grab Việt Nam chia sẻ thông tin về GrabCar và những cam kết với khách hàng 

 
Theo đó, Grab luôn dành sự nỗ lực cao nhất trong việc cảm nhận và lắng nghe tiếng nói của khách hàng. Khách hàng không chỉ là “thượng đế”, mà còn là người đồng sáng tạo, và trải nghiệm dịch vụ. Mối quan hệ giữa Grab - lái xe - hành khách được đúc kết bằng khẩu hiệu: “Chia sẻ hành trình - Kết nối cảm xúc”. Sự tập trung của Grab cho trải nghiệm người dùng đã được thể hiện qua sự cải tiến dịch vụ không ngừng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Trong thời gian tới, Grab sẽ triển khai Chức năng Thân thiện với Doanh nghiệp (GrabWork) và bổ sung phương thức thanh toán bằng thẻ (GrabPay), bên cạnh việc thanh toán tiền mặt để người dùng có thêm sự lựa chọn.
 
Có thể khẳng định, sự gia nhập thị trường của Grab đã thúc đẩy quá trình thay đổi của cả hệ sinh thái xung quanh dịch vụ vận tải: Nhà nước - Người tiêu dùng - Nhà cung cấp dịch vụ. Nhà nước cập nhật khung pháp lý để thị trường phát triển lành mạnh và tạo môi trường cạnh tranh công bằng. Người tiêu dùng thay đổi thói quen gọi xe và đóng vai trò chủ động hơn trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ. Người lái xe thay đổi phương thức giao tiếp với hành khách và văn hóa cung cấp dịch vụ. Các công ty vận tải thay đổi cách điều hành trong kinh doanh và nhìn nhận đúng vai trò cá nhân của người lái xe trong việc cung cấp dịch vụ. Grab tin rằng, sự hợp tác chặt chẽ và đồng lòng của tất cả các bên trong hệ sinh thái này chắc chắn sẽ tạo ra sự chuyển biến tích cực trong lĩnh vực giao thông vận tải.
 
PV
 
.
.
.

.
.
.