VNPT VinaPhone Đồng Nai tổ chức Hội nghị khách hàng

16:50, Thứ Hai, 19/12/2016 (GMT+7)

(XHTT) - Tập đoàn VNPT nói chung và VNPT Đồng Nai nói riêng luôn coi chất lượng sản phẩm và chất lượng lượng dịch vụ là nòng cốt, lấy khách hàng là trọng tâm; đi theo đó, đã có hàng loạt chương trình thiết thực để phục vụ khách hàng và tri ân khách hàng trong suốt thời gian qua.

Tối 16/12, tại Tp. Biên Hòa tỉnh Đồng Nai, Trung tâm Kinh doanh (TTKD) VNPT - Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với chủ đề “Đột phá công nghệ, kết nối niềm tin”.

Đến dự với Hội nghị có bà Nguyễn Hòa Hiệp và ông Nguyễn Quốc Hùng - Hai Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cùng đại diện các Sở Ngành tỉnh; về phía VNPT có ông Phạm Anh Tuấn Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty dịch vụ viễn thông (VNPT VinaPhone) và ông Phạm Hùng Đức, Trưởng đại diện VNPT địa bàn tỉnh Đồng Nai, Giám đốc VNPT Đồng Nai, cùng trên 700 khách hàng, là đối tác thân thiết của VNPT Đồng Nai và TTKD VNPT - Đồng Nai đã tham dự chương trình này.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Giám đốc VNPT Đồng Nai Phạm Hùng Đức cho biết, kết thúc năm 2016, đơn vị tiếp tục duy trì được sự tăng trưởng trên 10%, với tổng doanh thu khoảng 1500 tỷ đồng; thị phần tăng trưởng khoảng 5%, thu nhập của người lao động tăng khoảng 15% với mức thu nhập bình quân khoảng 17 triệu đồng/người/tháng. Cùng với đó là tiếp tục được duy trì mức thu nộp ngân sách cho địa phương.

Theo ông Đức, Tập đoàn VNPT nói chung và VNPT Đồng Nai nói riêng hướng về chất lượng dịch vụ và chất lượng lượng sản phẩm, lấy khách hàng là trọng tâm; đi theo đó, đã có hàng loạt chương trình thiết thực để phục vụ khách hàng, đặc biệt là dịp kỷ niệm 20 năm thành lập mạng VinaPhone. Cùng đó, cũng trong năm 2016, VNPT đã có những đột phá công nghệ nhằm mang lại cho khách hàng những tiện ích to lớn hơn, như dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S, Hóa đơn điện tử, Data Centre, mạng di động 4G,… để thương hiệu VNPT tiếp tục giữ vững là thương hiệu của quốc gia.

Các khách hàng và đại biểu tham dự đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc và cùng chia sẻ những ý kiến quý báu nhằm giúp VNPT và TTKD VNPT – Đồng Nai có sự điều chỉnh để phục vụ ngày một tốt hơn. Sau đó, Giám đốc VNPT Đồng Nai và Giám đốc TTKD VNPT - Đồng Nai đã trao quà tri ân cho 10 khách hàng lớn, khách hàng đặc biệt, đã gắn bó và sử dụng các dịch vụ của VNPT trong suốt những năm qua. Ngoài ra, các khách hàng tham dự còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng, với các giải thưởng gồm: 02 giải Ba là 2 số điện thoại đầu số mới 0886; 01 giải Nhì là tivi Smart TV Sam Sung 43 inch và 01 giải Nhất là tivi Smart TV Sam Sung 49 inch.

Cũng tại Hội nghị này, VNPT Đồng Nai đã trao thưởng cho những khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình “Mua Sim vina thả ga trúng vàng” do VNPT Đồng Nai tổ chức, diễn ra từ ngày 1/10 đến 31/10 trước đó, với một giải nhất là 1 lượng vàng SJC, một giải nhì 5 chỉ vàng SJC, một giải ba 3 chỉ vàng SJC và 6 giải khuyến khích trị giá mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC.  Theo đó, giải Nhất trị giá 1 lượng vàng SJC thuộc về ông Nguyễn Lê Phước - Chủ số điện thoại 0888132xxx, tại địa chỉ 160/69 đường Cách mạng tháng Tám, thuộc khu phố 3, phường Quyết Thắng, Tp.Biên Hòa.

Hội nghị này vừa là dịp để VNPT Đồng Nai và TTKD VNPT – Đồng Nai bày tỏ sự tri ân với khách hàng, đồng thời cũng là dịp để hai đơn vị tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao công tác chăm sóc khách hàng, có nhiều sản phẩm mới đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của thị trường.

 

P.V

.
.
.

.
.
.