Ngân hàng ACB và MoMo thúc đẩy thanh toán di động

13:18, 05/01/2017

(XHTT) - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty M_Service (sở hữu thương hiệu MoMo) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy thanh toán di động (mobile payment) tại Việt Nam.

(XHTT) - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty M_Service (sở hữu thương hiệu MoMo) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy thanh toán di động (mobile payment) tại Việt Nam.

Theo đó, các khách hàng có sử dụng kênh ngân hàng điện tử ACB Online của ACB có thể thực hiện liên kết tài khoản ACB với Ví MoMo để trải nghiệm các tính năng mua sắm và thanh toán chỉ bằng một chạm tay trên chiếc điện thoại thông minh có cài Ứng dụng MoMo của mình. Hợp tác chiến lược này là nỗ lực của ACB và MoMo giúp người dùng tiếp cận hình thức mua sắm, thanh toán tiết kiệm thời gian và hơn hết, thúc đẩy thói quen chi tiêu không dùng tiền mặt.  

Lãnh đạo Ngân hàng Á Châu và Công ty M_Service tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược diễn ra ngày 5/1/2016
Lãnh đạo Ngân hàng Á Châu và Công ty M_Service tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược diễn ra ngày 5/1/2016

Từ nay, trên kênh ngân hàng trực tuyến ACB Online, các khách hàng của ACB chỉ cần một lần duy nhất liên kết tài khoản ACB với Ví MoMo là có thể Nạp/Rút tiền miễn phí từ Ví MoMo sang tài khoản ACB và ngược lại. Ngay khi liên kết thành công khách dễ dàng lựa chọn Nguồn tiền để mua sắm và thanh toán hơn 200 dịch vụ tiện ích hàng ngày trên MoMo như: Mua vé xem phim; Vé may bay; Vé xe buýt; Đặt dịch vụ Jupviec; e-Voucher của NhomMua; Thanh toán dịch vụ (SJC LifeOn, Rao vặt VnExpress…); Thanh toán các khoản vay tiêu dùng; Trả tiền The Coffe House, Gogi, Kichi Kichi; Trả tiền siêu thị Co.opMart, LotteMart Q.7; Trả tiền Taxi… Bên cạnh tiện ích thanh toán, ứng dụng MoMo còn giúp nhắc cước thanh toán hàng tháng các dịch vụ thiết yếu như: Điện, Nước, Internet, Truyền hình cáp, Điện thoại… để khách hàng luôn thanh toán đúng hạn.

Bà Lê Khắc Vân Anh (Phó Giám Đốc Khối Khách hàng Cá Nhân kiêm Trưởng Phòng Ngân Hàng Điện Tử ACB) cho biết: “Khách hàng chỉ cần có tài khoản thanh toán tại ACB, việc liên kết Ví sẽ được thực hiện dễ dàng nhanh chóng trên ACB Online. Chúng tôi tin tưởng rằng việc liên kết giữa tài khoản thanh toán ACB và Ví MoMo sẽ đem lại nhiều lợi ích, thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng trong việc thanh toán không dùng tiền mặt, nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng tài khoản thanh toán ACB.”

Ông Nguyễn Mạnh Tường (Phó Tổng Giám Đốc MoMo) cho biết: “Với mong muốn giảm thiểu những rủi ro, bất tiện của hình thức dùng tiền mặt, MoMo nỗ lực tạo ra một hình thức thanh toán di động ưu việt, hiện đại và phù hợp với xu thế xã hội. Giờ đây, khách hàng có thể bỏ chiếc ví truyền thống lại nhà để ra ra đường với chiếc smartphone bên người để đi siêu thị, uống cà phê hay xem giải trí, ăn uống... Chúng tôi tin chắc theo sau hợp tác này, MoMo sẽ giúp cho các khách hàng ACB có thêm một trải nghiệm mua sắm, thanh toán trên điện thoại thật thú vị!”.

 

Vân Anh

.
1