iOS 10.3 mang lại cảm giác iPhone chạy nhanh hơn!

08:08, 29/03/2017

(XHTT) - Apple đã tung ra một bản cập nhật mới nhất là iOS 10.3 dành cho iPhone và iPad. Trong vòng một vài ngày tới, hệ điều hành này sẽ có mặt trên hàng triệu thiết bị trên thế giới.  

(XHTT) - Apple đã tung ra một bản cập nhật mới nhất là iOS 10.3 dành cho iPhone và iPad. Trong vòng một vài ngày tới, hệ điều hành này sẽ có mặt trên hàng triệu thiết bị mà nhiều người dùng thông thường thậm chí còn không nhận ra điều đó.
 
Tuy nhiên, bản cập nhật iOS 10.3 này mang tới một thay đổi quan trọng đối với trải nghiệm iPhone, đó là làm cho thiết bị của bạn cảm thấy hoạt động nhanh hơn.
Lưu ý rằng, "cảm thấy nhanh hơn" không có nghĩa là "nhanh hơn".
 
Chúng tôi muốn nói đến một số thay đổi tinh tế Apple đã làm với các hình ảnh động chuyển tiếp. Chính xác là Apple đã rút ngắn nhiều hoạt hình trong iOS 10.3. Vì vậy trong quá trình tương tác, người dùng sẽ cảm thấy giao diện thực thi nhanh hơn mà không có bất kỳ sự thay đổi nào đối với tốc độ đồng hồ xử lý thực tế.
 
Trải nghiệm trên iPhone 6 với iOS 10.3 nhưng tôi không cảm nhận rõ rệt sự khác biệt trong thời gian ngắn như vậy được. Còn bạn, bạn có cảm thấy sự cải thiện đáng kể về tốc độ trên iOS 10.3 hay không? Đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ ngay với chúng tôi.
 
Nguyên An
.
1