Google chính thức ra mắt YouTube TV tại một số thị trường

08:35, Thứ Năm, 06/04/2017 (GMT+7)

(XHTT) - YouTube chính thức khai trương dịch vụ phát trực tuyến, YouTube TV, bắt đầu từ một số thị trường được lựa chọn trên khắp nước Mỹ.

Alphabet, công ty mẹ sở hữu mạng xã hội video khổng lồ lần đầu tiên công bố dịch vụ này hồi cuối tháng 2, và hiện nay dịch vụ thuê bao có giá 35USD (khoảng 800.000 đồng) đang mở rộng ra New York, Los Angeles, Bay Area, Chicago và Philadelphia, với nhiều thị trường khác ở Mỹ sắp ra mắt. Người dùng sẽ có thể đăng ký dịch vụ thử nghiệm miễn phí trong 30 ngày và sau khi thanh toán tháng đầu tiên có thể nhận được Google Chromecast miễn phí.

Susan Wojcicki, CEO của Youtube giới thiệu dịch vụ thuê bao mới của Youtube tại YouTube Space, Los Angeles, California, Mỹ hôm 28/2/2017.
Susan Wojcicki, CEO của Youtube giới thiệu dịch vụ thuê bao mới của Youtube tại YouTube Space, Los Angeles, California, Mỹ hôm 28/2/2017.

Ngoài các đối tác cung cấp nội dung mà YouTube đã tiết lộ - bao gồm ABC, CBS, Fox, NBC, ESPN, Fox Sports, Comcast SportsNet và nhiều hãng dịch vụ truyền hình khác, hôm nay YouTube thông báo đã đạt được thỏa thuận mới với AMC Networks.

Dự kiến, một số tên tuổi dịch vụ truyền hình khác như AMC, BBC America, IFC, Sundance TV, WE tv và BBC World News cũng sẽ sớm được đưa vào miễn phí, Sundance Now và Shudder sẽ được cung cấp với một khoản phí bổ sung.

YouTube đang tìm cách phân biệt dịch vụ của mình với hàng loạt đối thủ, từ dịch vụ DirecTV Now của AT & T tới dịch vụ truyền hình trực tiếp của Hulu, cũng sẽ sớm ra mắt. YouTube TV bao gồm quyền truy cập vào Youtube Red Originals, đi kèm 6 tài khoản thành viên YouTube TV. Mỗi tài khoản sẽ nhận được đề xuất độc đáo của riêng mình, dựa trên nền tảng khai thác và phân tích trí tuệ nhân tạo (AI) dữ liệu lớn được phát triển dành cho YouTube.

Hải An (Theo CNBC)
 

.
.
.

.
.
.