Những dấu ấn để lại từ sự kiện EDM lớn nhất trong năm

09:13, 23/05/2017

(XHTT) - Con số hơn 20.000 khán giả xem trực tiếp và hơn 1 triệu lượt xem trên các kênh livestream đã cho thấy VinaPhone đã chọn đúng cách để tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

(XHTT) - Con số hơn 20.000 khán giả xem trực tiếp và hơn 1 triệu lượt xem trên các kênh livestream đã cho thấy VinaPhone đã chọn đúng cách để tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Sự kiện EDM lớn nhất trong năm mang tên Hardwell by VinaPhone diễn ra cách đây vài ngày tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đã ghi ấn tượng sâu sắc trong lòng các fan hâm mộ của dòng nhạc này bởi cả quy mô và chất lượng. Hơn 20.000 khán giả đã hào hứng, phấn khích suốt 8 tiếng diễn ra đêm nhạc.

Mặc dù đã lựa chọn địa điểm tổ chức cũng như gần như hoàn thành kế hoạch tổ chức song với số lượng khán giả dự báo sẽ vượt xa so với dự kiến, VinaPhone đã quyết định chuyển sang tổ chức ở Sân vận động quốc gia Mỹ Đình để đem lại trải nghiệm tốt hơn cũng như thuận lợi hơn trong việc đi lại cho người xem. Với sức chứa lên tới hơn 40.000 chỗ ngồi và 60.000 chỗ đứng, sân Mỹ Đình là nơi đã diễn ra nhiều sự kiện mang tầm quốc tế như SEA Games 22, MTV Exit, Music Bank in Hanoi, Music K-Plus, Westlife - Gravity Tour...

Hàng trăm loại đèn tối tân và hệ thống hiệu ứng pháo hoa chưa từng được sử dụng tại Việt Nam trước đây đã được mang tới đêm diễn để nâng tầm trải nghiệm cho người xem. Điểm đặc biệt của lần này là các nhà sản xuất đã sử dụng hệ thống loa tân tiến nhất. Chính vì vậy, dù đứng ở đâu, khán giả vẫn có thể nghe được rất rõ và tận hưởng chất lượng âm thanh nuột đến từng nốt nhạc. Sự kết hợp giữa phần tiếng và phần nhìn đã làm nên trải nghiệm khó quên cho nhiều khán giả.

Không chỉ giữ kỷ lục về số người có mặt tại sự kiện, Hardwell by VinaPhone còn đạt mức 1.000.000 người xem trên các kênh livestream show diễn. Điều đó cho thấy sức hấp dẫn của Hardwell và EDM trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

Ra đời từ năm 1996, sau 20 năm phát triển, khi nhắc tới VinaPhone người ta thường nghĩ ngay tới thương hiệu dịch vụ di động dành cho những người “đứng tuổi”, có công việc ổn định như dân văn phòng, tài chính, doanh nhân,....Tuy nhiên, trong thời gian qua, VinaPhone đã có khá nhiều hoạt động nhằm đa dạng hóa đối tượng khách hàng của mình, đặc biệt là nỗ lực thu hút khách hàng trẻ. Không chỉ bằng các dịch vụ dành riêng cho giới trẻ như Kết nối thần tượng CeeMe mà còn bằng nhiều chương trình dành riêng cho giới trẻ như chương trình “Tôi lắng nghe” - khuyến khích giới trẻ trẻ lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn; Tổ chức đêm nhạc điện tử (EDM) nhằm tạo một sân chơi để các bạn trẻ bắt kịp các trào lưu mới và gặp mặt các ngôi sao hàng đầu của thế giới trong lĩnh vực âm nhạc mới này ngay tại Việt Nam....

Có vẻ VinaPhone đã chọn đúng cách để tiếp cận với đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Ứng dụng CeeMe dù mới ra mắt song đã bắt đầu trở thành một trào lưu kết nối mới của giới trẻ với những người nổi tiếng bởi thông tin độc, được phát ngôn bởi chính những ngôi sao. Chỉ sau chưa tới 4 tháng ra mắt, ứng dụng này đã có hàng chục nghìn lượt người tải về, trong đó đại đa số là người dùng trẻ tuổi.

 

Ứng dụng CeeMe của VinaPhone đang là một trong những kênh kết nối phổ biến của giới trẻ với thần tượng của mình.

Khi VinaPhone lựa chọn dòng nhạc điện tử - một thể loại âm nhạc mới, đầy phá cách để tiếp cận khách hàng, đã có ý kiến cho rằng sự lựa chọn này có thể là mạo hiểm nếu công tác chuẩn bị và triển khai không đủ bài bản, khéo léo, nhưng cũng sẽ tạo tiếng vang không nhỏ nếu tổ chức thành công. Con số 10.000 khán giả trẻ của đêm nhạc đầu tiên và 20.000 trong đêm nhạc thứ 2 cho thấy VinaPhone đã làm được, thành công bước đầu tạo dựng một hình ảnh trẻ trung, năng động trong lòng khách hàng trẻ. 

HV

 

.