Ứng dụng giúp… tìm nhà vệ sinh công cộng

18:45, 30/10/2017

(XHTT) - Với ứng dụng này, du khách có thể nhanh chóng tìm ra nhà vệ sinh miễn phí gần nhất, đồng thời biết được quãng đường, thời gian đến đó mất bao lâu.

(XHTT) - Với ứng dụng này, du khách có thể nhanh chóng tìm ra nhà vệ sinh miễn phí gần nhất, đồng thời biết được quãng đường, thời gian đến đó mất bao lâu.

Ứng dụng này có tên “Thoải mái như ở nhà” và hiện đang được triển khai tại Đà Nẵng. Ứng dụng là một phần trong Dự án xã hội hóa nhà vệ sinh cộng đồng được triển khai từ năm 2015. Hiện tại, Đà Nẵng đã có hàng trăm điểm đặt mô hình nhà vệ sinh miễn phí, từ các quán cà phê, nhà hàng cho tới các khách sạn sang trọng.

Logo nhà vệ sinh miễn phí.
Logo nhà vệ sinh miễn phí.

Để giúp du khách và người dân tìm kiếm nhà vệ sinh miễn phí dễ dàng và thuận tiện nhất, Dự án đã chính thức cho ra mắt ứng dụng trên di động. Sau khi cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, những địa điểm có đặt biểu tượng nhà vệ sinh miễn phí “Comfort as home - Thoải mái như ở nhà” gần nhất sẽ hiển thị lên trên bản đồ giúp người dùng có thể lựa chọn. Ứng dụng này còn giới thiệu rõ thông tin của địa điểm cung cấp nhà vệ sinh miễn phí, chỉ đường đến địa điểm có nhà vệ sinh, thông báo độ dài quãng đường, ước lượng thời gian tới đó mất bao lâu.

HV

.
1