Những màn trình diễn đẳng cấp thế giới với thương hiệu "by VinaPhone"

14:02, 05/12/2017

(XHTT) - Nếu fan nhạc EDM quốc tế có những lễ hội âm nhạc đình đám như Ultra Music Festival, Tomorrowland, Coachella,… thì các ravers Việt Nam cũng không hề kém cạnh khi nhiều năm liền được thưởng thức các màn trình diễn đẳng cấp thế giới với thương hiệu "by VinaPhone".

(XHTT) - Nếu fan nhạc EDM quốc tế có những lễ hội âm nhạc đình đám như Ultra Music Festival, Tomorrowland, Coachella,… thì các ravers Việt Nam cũng không hề kém cạnh khi nhiều năm liền được thưởng thức các màn trình diễn đẳng cấp thế giới với thương hiệu “by VinaPhone”.

Nhiều năm trước, những âm thanh sôi động và đầy kích thích của EDM bắt đầu nảy nở từ thế giới underground và lây lan với tốc độ chóng mặt. Chẳng bao lâu sau, âm nhạc điện tử đã chiếm lĩnh thị trường âm nhạc thế giới, trở thành yếu tố không thể thiếu trong đời sống giới trẻ toàn cầu, và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Từ khi EDM trở nên phố biến ở Việt Nam, người trẻ đam mê âm nhạc luôn khao khát được cháy hết mình cùng những thần tượng DJ như Martin Garrix, Hardwell, Armin Van Buuren, Tiesto,…

Và giấc mơ của họ đã trở thành hiện thực vào tháng 9 năm 2016, khi cái tên đứng số 3 trên bảng xếp hạng top 100 DJ do tạp chí DJ bình chọn- Martin Garrix đem set nhạc đặc biệt trình diễn trên sân khấu được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân mang tên Martin Garrix by VinaPhone.

Con số khổng lồ gần 20.000 người cùng đổ về Ecopark để hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc hoành tráng được thực hiện bởi chính tay các chuyên gia người Hà Lan đến từ ê kíp sản xuất của Martin Garrix.
 

Khán giả trẻ “bùng cháy” cùng DJ Martin Garrix.
Khán giả trẻ “bùng cháy” cùng DJ Martin Garrix.

Dư âm của show diễn Martin Garrix còn chưa qua đi thì tháng 5 năm 2017, giới mộ điệu lại một lần nữa sục sôi với thông tin DJ Hardwell sẽ trình diễn tại Việt Nam trong show diễn Hardwell by VinaPhone.

Hai tuần trước khi sự kiện diễn ra, toàn bộ số vé ban tổ chức phát hành đã nhanh chóng “bốc hơi”. Điều này thế hiện VinaPhone với tư cách là Mạnh Thường Quân cho sự kiện đã kịp thời “giải tỏa” cơn khát nhạc chưa bao giờ nguôi ở Việt Nam.

Hardwell by VinaPhone tiếp tục là một bước tiến vượt trội về chất lượng. Cả phần nghe và nhìn của khán giả đều được thỏa mãn bằng sự kết hợp hoàn hảo của âm nhạc thời thượng và hiệu ứng ánh sáng laser, pháo hoa đỉnh cao.
 

 

Sân khấu âm nhạc tuyệt đỉnh của Hardwell by VinaPhone

Sân khấu âm nhạc tuyệt đỉnh của Hardwell by VinaPhone

Hàng chục nghìn bạn trẻ như bị thôi miên theo giai điệu mạnh mẽ của dòng nhạc Progressive House. Người hâm mộ Hardwell nhún nhảy không biết mệt suốt hàng giờ đồng hồ rồi vỡ òa cảm xúc khi DJ top 3 thế giới vẫy cao lá cờ Việt Nam trên sân khấu.

Nếu Singapore có lễ hội Zouk out trên bãi biển, Thái Lan có Gravity với sân khấu hình con nhện khổng lồ thì Hardwell by VinaPhone có khu vực sân khấu trải dài hơn 100m cùng hệ thống màn hình LED cánh cung hàng triệu Pixel.
 

 

Sân khấu cánh cung đặc biệt được xây dựng theo yêu cầu của Hardwell.
Sân khấu cánh cung đặc biệt được xây dựng theo yêu cầu của Hardwell.

Với sự đầu tư mạnh tay của VinaPhone, show diễn của Hardwell được tổ chức chuyên nghiệp chẳng kém gì các lễ hội âm nhạc quốc tế. Tình yêu nhạc điện tử của giới trẻ Việt đã được bùng nổ trong một sân chơi mang tầm thế giới.

Sắp tới đây, một đại nhạc hội EDM mang thương hiệu “by VinaPhone” là sự quay trở lại của Armin –Huyền thoại nhạc Trance thế giới vào ngày tháng 12 tại TP HCM. Cùng với Armin, các nghệ sỹ quốc tế như W&W, Sunnery James, Ryan Maciano sẽ tạo nên một đêm nhạc không tưởng.
 

Armin Van Buuren By VinaPhone là cái tên được cộng đồng EDM Việt Nam quan tâm nhất trong hơn 1 tháng trở lại đây
Armin Van Buuren By VinaPhone là cái tên được cộng đồng EDM Việt Nam quan tâm nhất trong hơn 1 tháng trở lại đây

Với những sự kiện VinaPhone đã tổ chức thì cả cộng đồng Ravers Việt đều có thể kỳ vọng vào 1 đêm nhạc cực khủng theo đúng phong cách VinaPhone đã được kiểm chứng.

Theo tiết lộ từ phía VinaPhone thì sự kiện năm nay sẽ được đầu tư hơn hẳn 2 sự kiện trước theo đúng concept của Ultra Music Festival và màu sắc năng lượng của Armin.

Lựa chọn đầu tư vào dòng nhạc điện tử đầy phá cách là một bước đi táo bạo giúp VinaPhone kết nối hiệu quả với giới trẻ và kết nối những trái tim yêu âm nhạc với nhau. Không chỉ nhanh nhạy nắm bắt thị hiếu, VinaPhone còn là người tiên phong dẫn đầu cho làn sóng nhạc điện tử đang phát triển vô cùng mạnh mẽ.

Qua loạt sự kiện âm nhạc đẳng cấp, VinaPhone đã từng bước khẳng định được vị trí của nhà mạng hàng đầu trong lòng người trẻ và trở thành cái tên uy tín gắn liền với trào lưu EDM tại Việt Nam.

P.V

.
1