Galaxy S9 có điểm chết trên màn hình, người mua sẽ được đổi máy mới?

16:50, 23/03/2018

(XHTT) - Samsung đang xem xét các báo cáo về vấn đề lỗi màn hình cảm ứng có thể xảy ra khi dùng Galaxy S9 mới, nhưng hãng này cũng giải thích rằng chỉ có một số ít khách hàng phàn nàn về những vấn đề như vậy.

(XHTT) - Samsung đang xem xét các báo cáo về vấn đề lỗi màn hình cảm ứng có thể xảy ra khi dùng Galaxy S9 mới, nhưng hãng này cũng giải thích rằng chỉ có một số ít khách hàng phàn nàn về những vấn đề như vậy.

Phản ứng của Samsung cũng được cho là tất yếu khi mà sản phẩm mới phát hành gặp phải những sự cố không đáng có. Gần đây một số người dùng Samsung Galaxy S9 phát hiện ra các điểm chết trên màn hình của họ và số lượng này đang ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, phía Samsung cho biết họ đang xem xét vấn đề và khuyên mọi người  nên liên lạc trực tiếp với nhà sản xuất.

Samsung cho rằng, sự hài lòng của khách hàng là cốt lõi cho hoạt động kinh doanh của họ và mong muốn cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể tới người dùng. Samsung cũng đang xem xét một số báo cáo  về lỗi màn hình cảm ứng của Galaxy S9 / S9+ và đang làm việc với khách hàng bị ảnh hưởng để điều tra nguyên nhân. Hãng này cũng khuyến khích bất kỳ khách hàng nào có thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp với họ.

Samsung sẽ đổi máy mới cho người mua

Về cơ bản, những gì xảy ra trên các thiết bị được mô tả như là điểm chết. Điều này có nghĩa là màn hình không còn đáp ứng để chạm vào một số điểm, có thể được đặt ở bất cứ vị trí nào trên màn hình.

Một số người dùng cho rằng, các điểm chết chủ yếu xảy ra ở phần dưới của màn hình, và một số khác lại cho biết lỗi xuất hiện ở một số phím của bàn phím ảo.

Nếu thiết bị vừa mua của bạn mà có những lỗi kể trên, hãy mang đến đơn vị bảo hành của Samsung. Tại đây, nhân viên của Samsung sẽ trao đổi trực tiếp với bạn. Vì vậy, việc làm ngay bây giờ là liên hệ với công ty và lên lịch hẹn để thiết bị của bạn được các kỹ sư chuyên nghiệp kiểm tra. Nếu thiết bị bị lỗi về phần cứng, bạn có thể sẽ được thay thế máy mới.

 

Hoàng Thanh

.