Vì sao Tumblr bị gỡ khỏi App Store?

14:54, 19/11/2018

(XHTT) - Theo 9to5mac, tiểu blog và mạng xã hội Tumblr trên nền tảng hệ điều hành iOS bỗng dưng biến mất khỏi kho App Store. Hiện chưa rõ ứng dụng bị Apple gỡ bỏ hay do Tumblr hạ xuống.

Theo 9to5mac, tiểu blog và mạng xã hội Tumblr trên nền tảng hệ điều hành iOS bỗng dưng biến mất khỏi kho App Store. Hiện chưa rõ ứng dụng bị Apple gỡ bỏ hay do Tumblr hạ xuống.

Tuy nhiên, một số thông tin cho biết, ứng dụng này bị gỡ bỏ do vi phạm nguyên tắc nội dung của kho ứng dụng.

Trong một tuyên bố mới nhất, Tumblr cho biết, mạng xã hội này đang cố gắng giải quyết sự cố đối với phiên bản dành cho iOS và sẽ thông báo với người dùng khi mọi thứ đã khắc phục xong.

Hiện tại, người dùng vẫn có thể tải ứng dụng Tumblr bằng cách truy cập vào mục những ứng dụng đã cài đặt trước đây. Đối với những người dùng chưa từng sử dụng Tumblr thì không có cách nào tải và cài đặt ứng dụng mạng xã hội này bởi chúng không còn trong kho App Store.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên bị Apple gỡ khỏi Apple vì vi phạm nguyên tắc nội dung của kho ứng dụng. Trước đó, ứng dụng Telegram cũng từng bị Apple gỡ khỏi kho ứng dụng với lý do tương tự. Trong đa số trường hợp, Apple thường làm việc với các nhà phát triển để cập nhật ứng dụng của họ, xóa bỏ đi những phần nội dung không phù hợp thay vì gỡ ứng dụng.

Tuệ Minh (Theo CNet)

.
1