VinaPhone nâng cấp chất lượng phục vụ khách hàng qua tổng đài 18001091

08:14, 15/11/2018

(XHTT) - Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, VinaPhone đã tích hợp và nâng cấp các nội dung giải đáp, tư vấn khách hàng qua tổng đài miễn phí 18001091.

Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, VinaPhone đã tích hợp và nâng cấp các nội dung giải đáp, tư vấn khách hàng qua tổng đài miễn phí 18001091.

Theo đó kể từ tháng 11/2018, khi gọi đến tổng đài 18001091, khách hàng của VinaPhone chỉ cần lựa chọn nhánh phù hợp để được điện thoại viên hỗ trợ theo đúng yêu cầu:

  • Nhánh 1: Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi.
  • Nhánh 2: Hướng dẫn các vấn đề liên quan SIM, truy cập mạng 3G, 4G, nạp thẻ.
  • Nhánh 3: Hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng.
  • Nhánh 4: Hỗ trợ Đại lý và Điểm bán lẻ.
  • Nhánh 5: Tư vấn chuyển mạng giữ số

Đồng thời, nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận diện cuộc gọi chính thức từ VinaPhone, các cuộc gọi từ tổng đài 18001091 tới máy khách hàng sẽ hiển thị số 0888001091. Khách hàng nên lưu ý để tránh những cuộc gọi giả mạo tổng đài để thu cước hay cung cấp thông tin sai lệch.

Khi có nhu cầu hỗ trợ và giải đáp thông tin, khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài 18001091. Thời gian làm việc: 18001091 nhánh 1,2,3 hỗ trợ các khách hàng của VinaPhone 24/24h. Riêng nhánh 4,5 phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày.

Tổng đài 18001091 miễn phí cho tất cả các thuê bao của các nhà mạng. Trong trường hợp tổng đài 18001091 báo bận, khách hàng có thể sử dụng thêm tính năng chat Online trên app My VNPT hoặc website http://vinaphone.com.vn (thời gian chat từ 7-21h hàng ngày) để được giải đáp kịp thời.

 

P.V

.