Những khác biệt tạo sức hút giới trẻ đến với mạng kết nối thần tượng CeeMe

16:15, Thứ Tư, 13/02/2019 (GMT+7)
#

Chính thức cung cấp trên mạng viễn thông từ cuối năm 2016 với một hướng đi tương đối khác biệt, CeeMe đã trở thành dịch vụ có thương hiệu được đánh giá cao trên mạng VinaPhone và là mạng xã hội kết nối thần tượng được giới trẻ Việt Nam yêu thích.

Tạo sự khác biệt

So với các dịch vụ GTGT thông thường, CeeMe có một hướng đi tương đối khác biệt ngay từ ban đầu. Đó là mục tiêu xây dựng nội dung, tính năng tiện ích để thu hút người dùng và tạo cộng đồng trước, chứ không tập trung phát triển sub (hình thức thuê bao trả tiền) như đại đa số các dịch vụ khác.

Sở dĩ như vậy là vì CeeMe được lên ý tưởng và định hướng để trở thành một mạng xã hội kết nối giữa người hâm mộ với thần tượng, người nổi tiếng (mà chúng ta vẫn gọi là Celeb hoặc ngôi sao) thuộc đa dạng các lĩnh vực. Sử dụng CeeMe, người dùng có thể dễ dàng cập nhật thông tin và có cơ hội tương tác, giao lưu, nhận quà với một hoặc nhiều thần tượng theo mong muốn của mình. Trong khi đó, thông qua CeeMe, những người nổi tiếng cũng có thêm một kênh tương tác đặc biệt với người hâm mộ (đặc biệt là tính năng livestream), kênh truyền thông cho chính mình, kênh cung cấp nội dung có thu thông qua việc hợp tác kinh doanh với nhà mạng…

“Khác biệt đầu tiên của CeeMe là thuần Việt, do chính VNPT-Media phát triển. Khác biệt thứ hai là CeeMe quy tụ nhiều sao Việt hạng A, B, C có thể kể tên như Mỹ Tâm, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn, Hồ Quang Hiếu, Hòa Minzy… Yếu tố cạnh tranh thứ ba là CeeMe hoàn toàn miễn cước data cho người dùng là thuê bao của các mạng viễn thông di động mà CeeMe có hợp tác. Thêm nữa, CeeMe có nội dung chất lượng cực tốt, có “đặc sản” CeeShow là các liveshow phòng trà online đặc biệt… Với những lợi thế như vậy thì chúng tôi tự tin rằng, CeeMe đủ tạo ra sự khác biệt cho riêng mình để đứng vững và phát triển trong thị trường đầy cạnh tranh”, đại diện của Tổng Công ty VNPT-Media khẳng định.

Quả vậy, trong 2 năm qua, VNPT-Media đã đầu tư rất lớn cả về thời gian, công sức và tài chính để CeeMe có được nội dung chất lượng và sự tham gia của nhiều ngôi sao tầm cỡ như Mỹ Tâm, Hương Tràm, Hồ Quang Hiếu…, đặc biệt là để đạt được những thương lượng với các ngôi sao lớn cũng không dễ dàng. Và đối với một đơn vị kinh doanh thì câu chuyện về cộng đồng hay doanh thu cũng là một thách thức lớn và VNPT-Media định hướng phải đưa CeeMe trở thành một mạng xã hội kết nối giữa người hâm mộ với thần tượng. Nhờ đó, CeeMe đã thu hút đông đảo giới trẻ tham già và trở thành top dịch vụ có thương hiệu được đánh giá cao trên mạng VinaPhone hiện nay.

Rút ngắn khoảng cách kết nối người hâm mộ và thần tượng

CeeMe được xây dựng theo mô hình một “đô thị” của những người nổi tiếng. Mỗi người nổi tiếng sẽ sở hữu một căn nhà và được tùy biến mọi thứ trong căn nhà của mình: các phòng với các chức năng khác nhau, trang trí bằng các vật dụng trong kho hàng hóa của CeeMe… Tất cả đều được mua hoặc được tặng từ fan hâm mộ. Trong “Nhà” của mỗi người nổi tiếng, ngoài những phòng được truy cập miễn phí, sẽ có một số “phòng đặc biệt” trải nghiệm mất phí và tham gia có quà tặng.

Chỉ cần truy cập vào mạng CeeMe, fan sẽ được cập nhật những thông tin hot, mới nhất về các ngôi sao thần tượng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó nhiều thông tin có độc quyền trên mạng CeeMe như những video được CeeMe đầu tư sản xuất riêng, video hậu trường, và cả những video ngẫu hứng ‘made by’ thần tượng… Với CeeMe, khoảng cách giữa thần tượng và fan được rút ngắn lại và gần hơn với không gian thực. Người hâm mộ có thể bày tỏ tình cảm với thần tượng mình yêu mến trong quá trình livestream. Không chỉ vậy, CeeMe còn liên tục tổ chức nhiều chương trình thú vị như đoán vui, song ca cùng thần tượng, thử làm người mẫu…, và nhiều mini game hấp dẫn khác để cộng đồng fan xích lại gần nhau hơn. Ngoài các giải thưởng có giá trị, CeeMe còn tặng fan nhiều cơ hội tham gia các sự kiện cùng sao. Với ý nghĩa và giá trị mang lại cho cộng đồng, CeeMe đã thực sự trở thành cầu nối tương tác dễ dàng giữa người hâm mộ và thần tượng.

P.V

 

.
.
.

.
.
.