GrabFood tăng trưởng gấp 250 lần sau một năm ra mắt

09:57, Thứ Bảy, 25/05/2019 (GMT+7)

Grab vừa kỉ niệm một năm triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Việt Nam. Với lượng đơn hàng bình quân hằng ngày tăng gấp  250 lần, GrabFood hiện tại là dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất trên thị trường.

Cột mốc này một lần nữa khẳng định cam kết của GrabFood trên hành trình mang đến dịch vụ tốt cho người dùng, đồng thời tạo thêm những giá trị gia tăng cho các đối tác nhà hàng và đối tác giao nhận.                               

                                                                       

Là dịch vụ giao nhận thức ăn có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, số lượng đơn hàng bình quân hằng ngày của GrabFood tăng 250 lầntính tại thời điểm giữa tháng 5/2019 so với cuối tháng 6/2018; 7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt, đến tháng 1/2019, GrabFood đã mở rộng dịch vụ đến 15 tỉnh thành, trở thành mạng lưới giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất Việt Nam; 81% người dùng tại Hà Nội và TP.HCM chọn GrabFood là thương hiệu được sử dụng thường xuyên nhất trong số các dịch vụ giao nhận thức ăn, theo khảo sát được công bố vào cuối tháng 4/2019 bởi Kantar. Tỉ lệ này vào tháng 10/2018 là 48%, và là 68% vào tháng 1/2019.

Với thời gian giao hàng trung bình chỉ trong vòng 20 phút, GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh nhất hiện nay (theo khảo sát và công bố của GComm vào tháng 12/2018) - nhờ vào đội ngũ đối tác tài xế đông đảo, lên đến hơn 190.000 đối tác. Dịp này, Grab công bố Chương trình Món “Độc” Quán Quen - điểm nhấn làm nên vị thế “chuyên gia ẩm thực” của GrabFood

Không chỉ cung cấp dịch vụ giao nhận thức ăn tiện lợi, GrabFood còn nỗ lực tạo ra những đóng góp thiết thực cho cộng đồng thông qua loạt chương trình đã triển khai trong suốt một năm qua. Theo đó, GrabFood là nền tảng giao nhận thức ăn tiên phong phối hợp với Cục An toàn thực phẩm (VFA) thực hiện hàng loạt sáng kiến nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm, góp phần cải thiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam. Đồng thời, GrabFood còn mang đến các hoạt động nhằm hỗ trợ những cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn, điển hình là chương trình Chung Tay Nuôi Em, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, góp phần tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội. 

.
.

.
.
.