Giải nhiệt với đêm nhạc "Mưa Hạ" trên CeeMe

12:24, 20/07/2019

(XHTT) - Khán giả của CeeMe sẽ được đắm chìm trong không gian trữ tình trong lành, mát mẻ của đêm nhạc "Mưa Hạ" với nhiều ca khúc Bolero nổi tiếng, thể hiện qua hai giọng ca của Quán quân và Á quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Lý Thu Thảo, Hoàng Ngọc Sơn.

Khán giả của CeeMe sẽ được đắm chìm trong không gian trữ tình trong lành, mát mẻ của đêm nhạc “Mưa Hạ” với nhiều ca khúc Bolero nổi tiếng, thể hiện qua hai giọng ca của Quán quân và Á quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Lý Thu Thảo, Hoàng Ngọc Sơn. Đêm nhạc diễn ra vào 20h30 thứ Bảy, 20/7/2019. Thuê bao VinaPhone có thể xem trực tiếp, miễn phí trên ứng dụng CeeMe – Kết nối thần tượng.

Không hẹn mà gặp, hai ca sĩ tham gia đêm nhạc “Mưa Hạ” đều gây dấu ấn với khán giả yêu nhạc qua hai cuộc thi Thần Tượng Bolero và Tuyệt Đỉnh Song Ca. Cùng là học trò của HLV Quang Lê tại Thần Tượng Bolero 2017, Lý Thu Thảo và Hoàng Ngọc Sơn thể hiện mình là những thí sinh đáng gờm ngay từ những vòng đầu. Trong khi Lý Thu Thảo chinh phục khán giả với giọng hát đầy cảm xúc, phong cách nhẹ nhàng và đa dạng thì Hoàng Ngọc Sơn với tài năng của mình đã được dự đoán sẽ trở thành Quán quân của chương trình. Mặc dù chung cuộc Lý Thu Thảo chỉ dừng lại ở Top 8 còn Hoàng Ngọc Sơn giành vị trí Á quân trong sự tiếc nuối của nhiều người nhưng có thể nói, đây là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của cả hai.

Ngay sau Thần Tượng Bolero, Hoàng Ngọc Sơn tiếp tục tham gia cuộc thi Tuyệt Đỉnh Song Ca mùa thứ 2 và đoạt ngôi vị Á quân (cuộc thi không có Quán quân). Lý Thu Thảo đợi tới mùa 3 mới ghi danh và cô đã xuất sắc đăng quang cuộc thi trong "cơn mưa lời khen" từ những nghệ sĩ gạo cội.

Để đạt được thứ hạng cao trong các cuộc thi, bên cạnh giọng ca trời phú, Lý Thu Thảo và Hoàng Ngọc Sơn đều đã phải cố gắng rèn luyện bản thân rất nhiều. Xuất thân là một ca sĩ chuyên hát dòng nhạc trẻ, Bolero vốn không phải là dòng nhạc mà Lý Thu Thảo định theo đuổi. Cô ca sĩ gốc miền Trung từng chia sẻ, Bolero rất dễ nghe và dễ đi vào lòng người, nhưng để hát được dòng nhạc này thì lại không hề đơn giản, nhất là làm thế nào để bài Bolero ấy vừa có chiều sâu, vừa thấm đẫm chất tình thì còn khó hơn gấp trăm nghìn lần. Tuy vậy, Lý Thu Thảo chưa một lần nghĩ rằng mình sẽ từ bỏ. Thay vào đó, cô không ngừng tìm hiểu và luôn cố gắng cảm nhận Bolero theo một khía cạnh đơn giản nhất có thể.

Hoàng Ngọc Sơn lại có sẵn một chất giọng chân phương, mộc mạc, sâu lắng dễ đi vào lòng người. Đặc biệt khi nghe anh hát, khán giả có thể cảm nhận được nội dung và tình cảm của người thể hiện. Song không vì thế mà Hoàng Ngọc Sơn chủ quan, anh tâm sự: “Với Sơn, mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Dù giành giải Quán quân hay Á quân thì Sơn vẫn phải cố gắng hết sức mình. Sơn cho rằng, nếu mình đoạt giải thưởng mà vô tình “ngủ quên trong chiến thắng” thì dù giải Nhất hay Nhì cũng vẫn sẽ bị khán giả lãng quên”.

Bước ra từ các cuộc thi, Lý Thu Thảo và Hoàng Ngọc Sơn đều đang từng ngày hoàn thiện bản thân và nỗ lực để có được sự yêu mến, ghi nhận của khán giả. Hai ca sĩ trẻ sẽ truyền tải cảm xúc đắm say, ngọt ngào của những ca khúc Bolero về cơn mưa mùa hạ tới khán giả CeeMe trong đêm nhạc “Mưa Hạ” vào 20h30 thứ Bảy, 20/7. Truy cập http://ceeme.vn hoặc Fanpage chính thức tại http://facebook.com/ceeme.vn để biết thêm thông tin.

 

.
1