MyTV phát sóng trực tiếp toàn giải đấu ICC 2019

11:30, 22/07/2019

(XHTT) - Giải đấu International Champions Cup 2019 (ICC 2019) đã đến với sự xuất hiện của những CLB siêu sao bóng đá nổi tiếng nhất thế giới lại 1 lần nữa làm nức lòng người hâm mộ. 

Giải đấu International Champions Cup 2019 (ICC 2019) đã đến với sự xuất hiện của những CLB siêu sao bóng đá nổi tiếng nhất thế giới lại 1 lần nữa làm nức lòng người hâm mộ. Những thông tin chính thức cũng như bên lề giải đấu này như: những đội tuyển nào tham gia, địa điểm tổ chức, lịch thi đấu,… luôn là những thông tin hot nhất được tìm kiếm.

Đáp ứng đông đảo nhu cầu của người hâm mộ đối với môn thể thao Vua hot nhất hành tinh, VNPT đã đạt được thoả thuận chính thức sở hữu bản quyền phát sóng tất cả các trận đấu trong khuôn khổ ICC 2019 diễn ra từ ngày 17/07/2019 đến 10/08/2019 sắp tới.

Theo đó, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ 18 trận đấu của ICC 2019 – Cúp Bóng đá của các nhà vô địch Quốc tế trên các nền tảng truyền hình tương tác MyTV và ứng dụng MyTV Net. Đây là dịch vụ truyền hình thuộc dòng sản phẩm VNPT Home mới ra mắt gần đây (gói Home Combo và HomeTV). Đặc biệt người dùng SmartTV có thể tải ứng dụng MyTV từ kho ứng dụng android và dùng thử miễn phí trong vòng 1 tháng để xem ICC 2019.

Cũng trong dịp này, dành riêng cho người hâm mộ thể thao, VNPT giới thiệu gói Home-Thể thao với các trận đấu đỉnh cao cực sắc nét trên chùm kênh K+ và MyTV. Khách hàng đăng ký gói này còn được hưởng tốc độ internet 50Mpbs; chia sẻ Data 6GB; Miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

International Champions Cup được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 và là chuỗi các giải đá giao hữu thường niên giữa các đội tuyển, CLB bóng đá đình đám đến từ châu Âu như MU, Barca, Real, Chelsea… Kể từ đó ICC đã trở thành món ăn tinh thần cho các tín đồ túc cầu giáo trong mùa hè, khi mà các giải đấu hàng đầu tạm nghỉ. 

Năm nay, ICC được tổ chức ở 4 địa điểm trên thế giới là Mỹ, Singapore, Châu Âu và Trung Quốc, tại 17 sân vận động khác nhau, trong đó có 11 sân ở Mỹ, 3 sân ở châu Âu, 2 tại Trung Quốc và 1 sân ở Singapore.

Giải đấu vẫn được diễn ra theo thể thức như mọi năm. Các đội như MU, Tottenham và Juventus thi đấu tại châu Á. Những đội bóng còn lại chủ yếu di chuyển sang Châu Mỹ trước khi trở lại Châu Âu thi đấu những trận cuối cùng. Một số trận đấu tâm điểm của ICC 2019 là Bayern Munich vs Real Madrid, Tottenham vs Manchester United, Manchester United vs AC Milan.

Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, khán giả có thể xem các bình luận trực tiếp với các bình luận viên chuyên nghiệp và khách mời chuyên gia và tham gia các hoạt động tương tác bên lề rất thú vị như : Minigame dự đoán kết quả thắng, thua, tỉ số trận đấu, Minigame Đố Vui Có Thưởng,... – Duy nhất trên kênh dịch vụ truyền hình MyTV của dòng sản phẩm VNPT Home.

Các trận đấu trong khuôn khổ ICC 2019 được phát sóng từ ngày 17/07 - 10/08/2019:

- Phát trực tiếp truyền hình MyTV tại kênh 801 (theo lịch thi đấu) hoặc xem lại tại Giải trí/ Thể thao.

- Phát trực tiếp trên truyền hình MyTV Net tại Miễn phí/Livestream (theo lịch thi đấu) hoặc xem lại tại: Miễn phí/ Thể thao.

Nhân dịp ra mắt gói cước VNPT Home, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn đầu thu khi lắp đặt. Ngoài ra, nếu đóng trước cước 6 tháng hoặc 12 tháng, khách hàng còn được tặng ngay cước của 1 tháng hoặc 3 tháng tương đương.

Để tham khảo hoặc được tư vấn thêm các gói cước VNPT Home, khách hàng có thể truy cập website https://vnpt.com.vn/goi-home hoặc gọi đến các tổng đài miễn phí 18001166, (Mã vùng) 800126.

 

P.V

.
1