Giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2019 vinh danh 7 sản phẩm của VNPT

09:56, 21/10/2019

(XHTT) - Ngày 19/10/2019, tại Cộng hoà Áo, Tập đoàn đã được vinh danh với 7 giải thưởng quốc tế lớn thuộc các hạng mục sản phẩm công nghệ thông tin tốt nhất năm Stevie Awards 2019, trong đó có 1 giải Vàng cho giải pháp Trục liên thông văn bản quốc gia cùng 6 giải Đồng.

Ngày 19/10/2019, tại Cộng hoà Áo, Tập đoàn đã được vinh danh với 7 giải thưởng quốc tế lớn thuộc các hạng mục sản phẩm công nghệ thông tin tốt nhất năm Stevie Awards 2019, trong đó có 1 giải Vàng cho giải pháp Trục liên thông văn bản quốc gia cùng 6 giải Đồng.

Sáu giải Đồng được vinh danh của VNPT thuộc về các sản phẩm VNPT Smart Ads (Dịch vụ truyền tải nội dung), VNPT Check (Giải pháp xác thực nguồn gốc hàng hóa), VNPT HIS (Giải pháp quản lý bệnh viện), VNPT Cloud Contact Center VCC (Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh), VNPT Smart Cloud (Dịch vụ ảo hóa), VNPT Pharmacy (Giải pháp tổng thể cho hoạt động quản lý nhà thuốc).

Là một trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới, giải thưởng Kinh doanh quốc tế (International Business Awards 2019 - IBA) của Stevie Awards trở thành niềm tự hào đối với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Với 9 sản phẩm mang đi giới thiệu trước ban giám khảo quốc tế và vượt qua nhiều đối thủ mạnh trên thị trường công nghệ thông tin thế giới. Mặc dù đây là lần đầu tiên Tập đoàn VNPT tham gia giải thưởng quốc tế của Tổ chức Stevie Awards, nhưng VNPT vẫn bội thu giải thưởng, khẳng định tên tuổi trên trường quốc tế.

Đại diện Tập đoàn VNPT lên nhận Giải thưởng

Đại diện Tập đoàn VNPT lên nhận Giải thưởng

Sau hơn 2 tháng xét duyệt, thẩm định gắt gao từ phía ban giám khảo quốc tế, các sản phẩm của VNPT đã nhận được nhiều nhận xét và đánh giá cao, đặc biệt là Trục liên thông văn bản đạt được giải Vàng cao nhất. Kết quả này cũng phần nào chứng minh rằng VNPT vẫn đang tiên phong xây dựng chính phủ điện tử, nâng cao hiệu suất công việc và tiết kiệm chi phí cho xã hội.

Tham gia giải thưởng Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế International Business Awards 2019, VNPT mong muốn khẳng định tên tuổi trên trường quốc tế. Và đúng như kỳ vọng đặt ra, Tập đoàn đã bội thu giải thưởng. Là một trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới, giải thưởng Kinh doanh quốc tế (International Business Awards 2019 - IBA) của Stevie Awards trở thành niềm tự hào đối với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

Giải Vàng danh giá dành cho giải pháp Trục liên thông văn bản VNPT-VXP thể hiện vai trò của VNPT - một Tập đoàn kinh tế năng động, chú trọng phát triển những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin - truyền thông sáng tạo, đột phá, kiến tạo nên những giá trị đích thực cho cuộc sống, sát cánh cùng Chính phủ xây dựng hàng loạt giải pháp công nghệ, hiện thực hoá Đề án chính phủ điện tử Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của nền kinh tế đất nước. Trục liên thông văn bản VXP được một thành viên trong ban giám khảo quốc tế nhận xét “Xây dựng một chính phủ điện tử và kinh tế số thực sự là một ý tưởng tuyệt vời vì đã mang tới cho cho người dân những dịch vụ tốt hơn. Các bộ phận, chính quyền nên dùng giải pháp này”. Kết quả này cũng phần nào chứng minh rằng VNPT vẫn đang tiên phong xây dựng chính phủ điện tử, nâng cao hiệu suất công việc và tiết kiệm chi phí cho xã hội.

Được tổ chức thường niên từ năm 2004, giải thưởng Kinh doanh quốc tế - IBA Stevie Awards là giải thưởng toàn cầu công nhận thành tích trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Giải thưởng của tổ chức Stevie Awards luôn thu hút sự chú ý của hàng nghìn doanh nghiệp, tập đoàn lớn đến từ nhiều quốc gia, lãnh thổ trên thế giới. Trước đó, VNPT từng tham gia và nhận nhiều giải thưởng châu Á - Thái Bình Dương của Stevie Awards trong năm 2017 và 2018.

Thắng lớn tại giải thưởng quốc lần này đã khẳng định năng lực tầm vóc của VNPT trong định hướng tiên phong phát triển hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ, giải pháp ICT sáng tạo, đột phá, kiến tạo nên những giá trị đích thực cho cuộc sống. Với những giải pháp được đầu tư về công nghệ tiên tiến và dẫn đầu xu hướng, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) không chỉ tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam mà còn khẳng định được tên tuổi trên thị trường quốc tế bằng 7 giải thưởng lớn của Tổ chức Stevie Awards. Điều đó minh chứng cho thành công của VNPT trong việc thực hiện chiến lược đầu tư và mở rộng hệ sinh thái toàn diện nhằm mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số (DSP) hàng đầu Việt Nam vào năm 2025, Trung tâm số (Digital Hub) của châu Á vào năm 2030.

 

P.V


.
1