Hàng triệu quà tặng và ưu đãi du lịch chờ đón Hội viên nữ VinaPhone Plus nhân dịp 20/10

07:40, 19/10/2019

(XHTT) – Thay lời chúc đến tất cả Hội viên nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, VinaPhone Plus dành tặng hàng triệu quà điểm thưởng cùng ưu đãi giảm ngay 30% khi đặt phòng du lịch dịp cuối năm.

Thay lời chúc đến tất cả Hội viên nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, VinaPhone Plus dành tặng hàng triệu quà điểm thưởng cùng ưu đãi giảm ngay 30% khi đặt phòng du lịch dịp cuối năm.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, VinaPhone Plus tặng quà điểm thưởng tới tất cả Hội viên nữ. Mỗi Hội viên nữ của chương trình đều sẽ nhận được 50 điểm thưởng, có thể đổi ngay thành các gói cước hữu ích như 1GB data, 100 phút gọi + 50 SMS nội mạng, 50 SMS ngoại mạng ... Khách hàng cũng có thể tích lũy điểm thưởng này cùng quỹ điểm hiện tại để đổi các gói cước, quà tặng yêu thích khác.  

Cũng từ ngày 20/10/2019 đến hết ngày 31/10/2019, Hội viên VinaPhone Plus còn nhận được ưu đãi cực hấp dẫn mùa du lịch cuối năm: Giảm ngay 30% giá phòng tại tất cả các khách sạn thuộc hệ thống RedDoorz Việt Nam và tặng thêm 3 tháng quyền lợi RedClub sau khi check out. Với quyền lợi RedClub, khách hàng sẽ luôn được giảm thêm 12% trên giá đã giảm. Thời gian nhận phòng được áp dụng đến hết ngày 30/11/2019.

Dành riêng cho Hội viên cao cấp từ hạng Vàng trở lên, VinaPhone Plus tiếp tục các ưu đãi phòng chờ Thương gia và Giảm phí chơi Golf. Hội viên khi đi công tác, du lịch sẽ được miễn phí đến 10 lần phòng chờ thương gia tại các sân bay lớn trong nước và đến 5 lần dịch vụ này tại hơn 1.170 phòng chờ sân bay quốc tế trên thế giới.

Hội viên hạng Vàng trở lên cũng sẽ được giảm 500.000đ phí chơi Golf tại các sân Golf lớn trên toàn quốc, tối đa đến 15 lần và được giảm tới 15% tổng giá trị hóa đơn khi mua sắm tại một số Golf Shop thuộc chương trình. Để nhận các ưu đãi đặt phòng, phòng chờ hay chơi Golf, Hội viên sẽ chỉ cần truy cập website/ứng dụng VinaPhone Plus, chọn mục Ưu đãi Hội viên và chương trình tương ứng.

VinaPhone Plus là chương trình chăm sóc khách hàng dành cho thuê bao VinaPhone cũng như tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ Internet, Truyền hình hay các gói cước Home, Home TV, Home Combo của VNPT. Khách hàng đăng ký Hội viên của chương trình sẽ được tích điểm từ thẻ nạp/cước thanh toán hàng tháng và nâng hạng, đổi điểm lấy quà tặng là hiện vật có giá trị, voucher/e-voucher giảm giá hay các gói cước data/thoại/sms tiết kiệm chi phí liên lạc ... Bên cạnh đó, Hội viên VinaPhone Plus cũng thường xuyên nhận được quà tặng, ưu đãi đặc quyền nhân ngày sinh nhật hay các dịp lễ đặc biệt trong năm.

Thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001091, truy cập website https://vinaphoneplus.com.vn hoặc tải ứng dụng VinaPhone Plus tại: App Store | Google Play.

 

P.V


.
1