SEA Games 30 chính thức gọi tên các tuyển thủ Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam

14:42, 16/10/2019

(XHTT) - Ngày 11/10 vừa qua, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã ký quyết định ban hành Quyết định số 3541/QĐ BVHTTDL về việc thành lập Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 30 tại Philippines. 

Ngày 11/10 vừa qua, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã ký quyết định ban hành Quyết định số 3541/QĐ BVHTTDL về việc thành lập Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 30 tại Philippines. 
 
Theo đó, danh sách vận động viên eSports bộ môn Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam thi đấu tranh huy chương tại SEA Games 30 cũng chính thức được công bố. Đội tuyển gồm các tuyển thủ: Nguyễn Hồng Thanh, Phạm Văn Minh, Nguyễn Minh Hiếu, Phạm Văn Trường, Đinh Quang Nguyên và Lê Bá Thái (Huấn luyện viên). Đây chính là các vận động viên thuộc đội tuyển VEC Fantasy Main – Nhà vô địch 360mobi Championship Series Mùa 3.
5 vận động viên eSports Việt Nam sẽ tranh huy chương bộ môn Mobile Legends: Bang Bang ở SEA Games 30 tại Philippines
5 vận động viên eSports Việt Nam sẽ tranh huy chương bộ môn Mobile Legends: Bang Bang ở SEA Games 30 tại Philippines
Được biết, sau khi trở thành đội tuyển mạnh nhất Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam , các tuyển thủ VEC Fantasy Main đã dày công luyện tập kỹ năng, tìm hiểu đối thủ và lên chiến lược thi đấu trong lúc chờ SEA Games 30 chính thức gọi tên. Hiện đội tuyển này cũng vừa trở thành đại diện Việt Nam tham gia giải M1 - World Championship tại Malaysia vào tháng 11 này. Hai niềm vui đến cùng lúc nên các tuyển thủ VEC Fantasy Main đã cực kỳ sung sướng, đồng thời họ cũng bày tỏ quyết tâm sẽ mang về thành tích thi đấu tốt nhất trong kỳ SEA Games này. Mong muốn của các vận động viên Mobile Legends: Bang Bang nói riêng và tuyển thủ eSport Việt Nam nói chung chính là tạo tiếng vang trên đấu trường thể thao khu vực và khẳng định vai trò của eSports trong nền thể thao nói chung của nước nhà. 
Tuyển Mobile Legends: Bang Bang VNG sẽ thi đấu tại SEA Games 30 bằng tinh thần thể thao và màu cờ sắc áo Việt Nam - ảnh Internet
Tuyển Mobile Legends: Bang Bang VNG sẽ thi đấu tại SEA Games 30 bằng tinh thần thể thao và màu cờ sắc áo Việt Nam - ảnh Internet
Tham dự SEA Games 30 là thi đấu vì màu cờ sắc áo quốc gia, vì tinh thần thể thao Việt Nam nên các vận động viên Mobile Legends: Bang Bang phải ý thức được sự nghiêm túc, chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị đến thi đấu. Trước khi lên đường đến Philippines, các tuyển thủ Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam sẽ trải qua quá trình kiểm tra tổng quát để đảm bảo lối sống lành mạnh và sức khỏe. 
 
Mobile Legends: Bang Bang là một trong 6 bộ môn eSports lần đầu tiên có mặt tại Đại hội thể thao Đông Nam Á. Đây là cơ hội để các vận động viên Mobile Legends: Bang Bang thể hiện bản thân, khẳng định thanh thế với các quốc gia trong khu vực đồng thời giúp eSports trong nước sẽ có được những nhìn nhận và chính sách tài trợ cũng như phát triển phù hợp nhất. 
 
Lê Hoàng

.
1