JangMi, Phương Mỹ Chi trở thành "Ngôi sao Bolero" trong cuộc thi do TikTok và VTVcab phối hợp thực hiện

16:39, 20/05/2019

TikTok, nền tảng video ngắn hợp tác với Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) tổ chức cuộc thi "Ngôi sao Bolero" nhằm tôn vinh dòng nhạc trữ tình cổ điển.

TikTok, nền tảng video ngắn hợp tác với Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) tổ chức cuộc thi “Ngôi sao Bolero" nhằm tôn vinh dòng nhạc trữ tình cổ điển.

Cuộc thi đánh dấu bước đi đầu tiên trong khuôn khổ hợp tác chiến lược của hai bên nhằm truyền tải nội dung đa dạng và sáng tạo cho khán giả. Chỉ trong một tuần, cuộc thi đã thu hút 4.300 video tham gia tranh tài, đáng chú ý là sự xuất hiện của các video từ những gương mặt nổi bật trong làng nhạc cover như JangMi, Phương Mỹ Chi...

Sự kết hợp giữa nền tảng công nghệ và dòng nhạc trữ tình đã khơi nguồn cảm hứng sáng tạo mới và một lần nữa thổi bùng lên ngọn lửa Bolero trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Chỉ trong vòng một tuần khởi động và tranh tài từ ngày 28/04/2019 đến ngày 05/05/2019, TikTok đã ghi nhận 4.300 video được đăng tải trên nền tảng với hashtag #ngoisaobolero, thu hút 7.000.000 lượt xem, 372.000 lượt tương tác yêu thích và bình luận trên các tác phẩm dự thi.

Là những gương mặt trẻ nổi bật trong làng nhạc cover, Jang Mi, Phương Mỹ Chi đã đóng góp cho “Ngôi sao Bolero" các ca khúc “Hai mùa mưa” và “Hình ảnh người em không đợi”. Kết lại cuộc thi, 3 video ấn tượng với lượt xem cao nhất đã được TikTok và VTVcab trao các giải thưởng trị giá lên đến 10.000.000 đồng. Ngoài ra, 3 video này cùng với top 7 video tiếp theo có cơ hội xuất hiện trên truyền hình VTVcab và sẽ được VTVcab hỗ trợ sản xuất toàn bộ MV.

TikTok hiện đang hoạt động tại 150 thị trường và chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 24/04/2019. Tính đến đầu năm 2019, nền tảng có 1000 nhà sáng tạo nội dung chính thức và 12 triệu người dùng tại Việt Nam. TikTok lên kế hoạch tăng gấp ba số lượng nhà sáng tạo nội dung chính thức lên 3.000 vào cuối năm nay. Cuộc thi “Ngôi sao Bolero" trong khuôn khổ hợp tác chiến lược với VTVcab là nỗ lực của TikTok trong việc thực hiện kế hoạch đó và đã nhận được những phản ứng tích cực từ người dùng.

 

 

.