149 dịch vụ công trực tuyến được Bộ TT&TT nâng cấp lên mức 4 trong năm 2020

     149 dịch vụ công trực tuyến được Bộ TT&TT nâng cấp lên mức 4 trong năm 2020

    Theo kế hoạch mới được Bộ TT&TT ban hành, trong năm nay, Bộ sẽ thực hiện nâng cấp 149 dịch vụ công trực tuyến từ mức độ 2, 3 lên mức 4. Đây là mức cao nhất, được cung cấp hoàn toàn qua mạng.
    Cổng Dịch vụ công quốc gia tiếp nhận xử lý 1.400 hồ sơ mỗi ngày

    Cổng Dịch vụ công quốc gia tiếp nhận xử lý 1.400 hồ sơ mỗi ngày

    (XHTT) - Theo số liệu thống kê của Văn phòng Chính phủ, tính đến ngày 7/5/2020, Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG) đã có trên 35 triệu lượt truy cập, trên 134 nghìn tài khoản đăng ký; trên 7 triệu hồ sơ được đồng bộ trạng thái; trên 55 nghìn hồ sơ được thực hiện qua Cổng DVCQG; tiếp nhận, hỗ trợ trên 10 nghìn cuộc gọi của người dân, doanh nghiệp. Cổng cũng đã tiếp nhận, xử lý 5.465 phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp và hoàn thành việc xử lý 4.297 phản ánh, kiến nghị.
    VNPT tăng gấp 02 lần đường truyền, hỗ trợ tối đa nhu cầu kết nối đến Cổng dịch vụ công quốc gia

    VNPT tăng gấp 02 lần đường truyền, hỗ trợ tối đa nhu cầu kết nối đến Cổng dịch vụ công quốc gia

    (XHTT) - Từ 08 nhóm dịch vụ ban đầu, sau 6 tháng triển khai, Cổng dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) đã tăng lên thành 389 dịch vụ công trực tuyến (160 dịch vụ cho công dân và 229 dịch vụ cho doanh nghiệp). Do số lượng dịch vụ trực tuyến tăng lên, trong đó có nhiều dịch vụ thiết yếu hỗ trợ người dân và doanh nghiệp ở giai đoạn dịch bệnh COVID-19 bùng phát đã khiến nhu cầu kết nối tới Cổng dịch công tăng vọt. Để hỗ trợ người dùng cũng như góp phần thúc đẩy tiến trình Chuyển đổi số quốc gia, từ ngày 15/5, VNPT đã nâng gấp đôi băng thông kết nối tới Cổng DVCQG các cấp.
    VNPT Pay sẵn sàng thực hiện thanh toán các dịch vụ công trên cổng Dịch vụ công Quốc gia

    VNPT Pay sẵn sàng thực hiện thanh toán các dịch vụ công trên cổng Dịch vụ công Quốc gia

    (XHTT) - Đó là lời khẳng định của Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Huỳnh Quang Liêm khi tham dự cuộc họp với các Bộ, ngành liên quan nhằm kiểm thử, đánh giá kết quả tích hợp, cung cấp một số dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia do Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng chủ trì ngày 10/3. Phó Tổng Giám đốc VNPT – Media Nguyễn Sơn Hải cùng lãnh đạo VNPT Fintech đã tham dự.
    Cổng Dịch vụ công quốc gia tích hợp dịch vụ nộp phạt trực tuyến vi phạm giao thông

    Cổng Dịch vụ công quốc gia tích hợp dịch vụ nộp phạt trực tuyến vi phạm giao thông

    Trong thời gian qua, VNPT đã phối hợp với Văn phòng Chính phủ, các Bộ, Ngành, địa phương tích hợp, triển khai việc nộp phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ tại các tỉnh, thành phố trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Tại thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, Chính phủ đề nghị khẩn trương mở rộng dịch vụ này trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
    Đạt chứng chỉ MEF 3.0, VNPT khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ kết nối chất lượng cao

    Đạt chứng chỉ MEF 3.0, VNPT khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ kết nối chất lượng cao

    (XHTT) - Diễn đàn  Metro Ethernet Forum (MEF)  vừa công bố danh sách những đơn vị viễn thông - công nghệ trên thế giới đạt được chứng chỉ MEF 3.0. Tại sự kiện này, VNPT là Tập đoàn duy nhất tại Việt Nam trong 02 năm liên tiếp được trao chứng chỉ uy tín này.
    MyTV ra mắt dịch vụ truyền hình đa màn hình MyTV Multiscreen

    MyTV ra mắt dịch vụ truyền hình đa màn hình MyTV Multiscreen

    (XHTT) - Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng nhiều tiện ích sử dụng cho khách hàng, Tập đoàn VNPT đã nghiên cứu và cung cấp dịch vụ truyền hình đa màn hình với tên gọi MyTV Multiscreen.
    Cách để doanh nghiệp tối ưu chi phí vượt dịch Covid

    Cách để doanh nghiệp tối ưu chi phí vượt dịch Covid

    (XHTT) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức ra mắt các gói cước ưu đãi dành cho doanh nghiệp nhỏ.
    Cách nào để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả ?

    Cách nào để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả ?

    (XHTT) - Khi dịch Covid-19 đang từng bước được kiểm soát tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong nước lại phải đối mặt với bài toán mới thời kỳ hậu dịch bệnh: làm thế nào để tiếp cận tập khách hàng mới, làm thế nào để chăm sóc khách hàng thường xuyên mà tiết kiệm chi phí,… Ứng dụng công nghệ thông tin để “Online hóa” dịch vụ chăm sóc khách hàng được xem là giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp.
    5 giải pháp cần ứng dụng để hạn chế tác động của dịch Covid-19

    5 giải pháp cần ứng dụng để hạn chế tác động của dịch Covid-19

    () - Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đang ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động thường ngày của người dân. Làm thế nào để hạn chế tối đa tác động của dịch đến bạn và gia đình? Dưới đây là 5 giải pháp hữu hiệu mà bạn có thể thực hiện ngay.
    Bí quyết để VNPT đứng đầu về tốc độ kết nối băng rộng cố định

    Bí quyết để VNPT đứng đầu về tốc độ kết nối băng rộng cố định

    (XHTT) - Theo kết quả đo tốc độ truy cập Internet của người dùng trong quý 1/2020 vừa được Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông công bố, trong 3 nhà mạng có cung cấp dịch vụ FTTH, VNPT đứng đầu với tốc độ Download/Upload tốt nhất về kết nối băng rộng cố định.
    VNPT lắp đặt nhiều điểm Wi-Fi miễn phí tại Hà Nam phục vụ khu cách ly

    VNPT lắp đặt nhiều điểm Wi-Fi miễn phí tại Hà Nam phục vụ khu cách ly

    Nhằm hỗ trợ các cán bộ chống dịch, y bác sĩ và người dân có thể làm việc và giải trí bình thường trong thời gian cách ly, Tập đoàn chúng ta đã lặp đặt 136 điểm WiFi miễn phí và vẫn tiếp tục triển khai thêm các điểm Wi-Fi miễn phí trong những khu vực này.
    Hướng dẫn cách cài nhạc chờ VinaPhone nhanh và chính xác nhất

    Hướng dẫn cách cài nhạc chờ VinaPhone nhanh và chính xác nhất

    Dịch vụ Nhạc chờ cho người gọi hay còn gọi là Ringtunes là dịch vụ cho phép các thuê bao di động của mạng VinaPhone có thể lựa chọn bài hát hay những hiệu ứng âm thanh yêu thích thay cho tín hiệu chờ thông thoại của tổng đài.
    VNPT Pay: tiêu dùng thông minh thời COVID-19

    VNPT Pay: tiêu dùng thông minh thời COVID-19

    Hơn 90% giao dịch tại Việt Nam sử dụng tiền mặt. Tuy nhiên, đây lại là trung gian có khả năng lây lan virus Corona. Đó cũng chính là lý do Chính phủ khuyến khích người dùng chuyển sang mua sắm và giao dịch điện tử để phòng tránh dịch.
    VNPT tiếp tục dẫn đầu về tốc độ Internet cáp quang

    VNPT tiếp tục dẫn đầu về tốc độ Internet cáp quang

    (XHTT) - Tập đoàn VNPT tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về chất lượng băng thông rộng cố định (Internet cáp quang) tại Việt Nam, theo một công bố mới đây của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC).
.